Giải trí

Thực hư việc Elly Trần được chồng Tây mua căn nhà 70 tỷ và cấm các con không được gặp bố

Thực hư việc Elly Trần được chồng Tây mua căn nhà 70 tỷ và cấm các con không được gặp bố


Vào ngày 23/5, Elly Trần chia sẻ tin nhắn về một số tin đồn thất thiệt liên quan đến chồng Tây. Theo hình ảnh được đăng tải, nữ diễn viên bị đồn được doanh nhân Dane Fort mua tặng căn nhà 70 tỷ nhưng vẫn cấm các con không được gặp bố. Đây là nguyên nhân khiến anh ngừng chu cấp cho 2 bé suốt thời gian qua.

Thuc-hu-viec-elly-tran-duoc-chong-tay-mua-can-nha-70-ty-va-cam-cac-con-khong-duoc-gap-bo

Trước thông tin trên, Elly Trần lập tức tiếng phủ nhận kèm theo dòng trạng thái: “Chấn động! Lại có chuyện phải nói rồi. Plan xử lý của bên kia dơ nhỉ”. Dựa vào câu từ Elly Trần đề cập, khán giả có thể hiểu rằng cô đang bị tung những tin đồn thất thiệt để gây tác động xấu đến việc giành quyền nuôi con.

Thuc-hu-viec-elly-tran-duoc-chong-tay-mua-can-nha-70-ty-va-cam-cac-con-khong-duoc-gap-bo

Ngay dưới bài đăng, khán giả để lại bình luận thể hiện sự “ngán ngẩm” dành cho người tung tin đồn và mong muốn Elly Trần sẽ được nuôi cả hai bé:

“70 tỷ mà cứ làm như giấy không vậy á. Đồn gì cho nó thật thật chút đi”

“Đồn tào lao quá rồi đấy. 70 tỷ là con số không nhỏ đâu”

“Mong chị Elly mạnh mẽ và sẽ giành được quyền nuôi cả 2 bé”

“Tội Elly quá, vững tâm lên em nha. Rồi tòa sẽ có những phán quyết công tâm nhất thôi em ạ”,…

Cách đây ít ngày, Elly Trần từng đăng đàn khẳng định chồng Tây đã dừng chu cấp suốt 1 năm, nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng: “Gần cả 1 năm không một đồng từ chồng thì Elly cũng là chính là người đứng ra chi trả 100% các khoản từ nhỏ đến lớn cho các con, Elly có để con thiếu hụt 1 centimet nào không? (cái này mới là bản lĩnh nè!).

Thậm chí 2 đứa còn được đi học thêm những lớp mà ba từng không cho đi học (nếu không cho 2 con qua ngủ lại với bồ ba) cụ thể ở đây là lớp TIẾNG VIỆT và những lớp khác... 250 với Elly nó là con số trong khả năng mình kiếm được ko cần chồng. Nhưng cần ở đây cao hơn con số là lương tâm trách nhiệm với con trẻ. Vậy thôi!”.

Thuc-hu-viec-elly-tran-duoc-chong-tay-mua-can-nha-70-ty-va-cam-cac-con-khong-duoc-gap-bo

Đây không phải lần hiếm hoi Elly Trần gặp phải những thông tin thiếu chính xác về đời tư. Gần nhất cô còn bị đồn cố tình đăng đàn nói về những ồn ào xoay quanh cuộc sống hôn nhân để nhận được thương cảm từ khán giả. Từ đó, có “đất” để bán hàng online với thu nhập không hề nhỏ.

 

Vụ Elly Trần bị chồng Tây giành quyền nuôi con: Nữ diễn viên tìm đến luật sư, giải quyết theo pháp luật

Sau khi chia sẻ việc chồng Tây đang giành quyền nuôi con, Elly Trần có những động thái mới về vụ việc khiến công chúng vô cùng quan tâm.