Giải trí

Elly Trần gặp 'vận xui' sau clip khóc nức nở vì chồng Tây nhất quyết tranh giành quyền nuôi con

Elly Trần gặp 'vận xui' sau clip khóc nức nở vì chồng Tây nhất quyết tranh giành quyền nuôi con

 

Elly Trần từng là mỹ nhân nóng bỏng, gợi cảm bậc nhất showbiz Việt. Cô có cuộc hôn nhân được nhiều người ngưỡng mộ bên chồng Tây và hai con Cadie và Alfie. Tuy nhiên, thời gian qua, dân tình không khỏi xôn xao khi Elly Trần tuyên bố cô và ông xã đã ly thân kể từ năm 2019 và đi đến quyết định ly hôn vào tháng 12/2022. Người đẹp sinh năm 1987 không ngại tiết lộ chuyện chồng ngoại tình, ngưng chu cấp cho 2 con, dùng tiền để chèn ép vợ.

ellytran4-1683990772.jpg
 

Mới đây nhất, trong một clip được cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân Facebook, Elly Trần không kìm được mà bật khóc nức nở khi hay tin chồng cũ nhất quyết đòi tranh giành quyền nuôi con. Điều khiến cô đau lòng và lo lắng là hành động này của anh không xuất phát từ tình yêu thương thực sự. Thậm chí nàng cựu hot girl còn lấy ra ví dụ đau lòng trường hợp của dì ghẻ Võ Nguyễn Quỳnh Trang bạo hành con riêng của chồng đến mức tử vong để nói nên những nỗi lo của mình nếu chẳng may mất quyền nuôi con vào tay chồng. 

ellytran2-1683990773.jpg
 

Giữa lúc sự việc chưa ngã ngũ thì mới đây, Elly Trần tiếp tục vướng vào vận xui khi hình ảnh bản thân bị đem ra sử dụng để trục lợi. Cụ thể, người đẹp 35 tuổi cho biết một người hâm mộ đã thông báo cho cô việc hình ảnh của nàng cựu hot girl bất ngờ xuất hiện trên các quảng cáo sản phẩm ở Trung Quốc.

ellytran3-1683990773.jpg
 

Đây rõ ràng là hành vi lợi dụng hình ảnh của người nổi tiếng để trục lợi khiến Elly Trần vô cùng bức xúc. Cô đăng đàn than thở: "Khổ tôi quá, xin đừng chôm hình, xài chùa để quảng cáo hay bán hàng nữa anh chị em ơi. Quài luôn á!".

Để phản hồi với phía sử dụng hình ảnh của mình trái phép, Elly Trần còn viết 1 đoạn thông báo bằng tiếng Anh có nội dung như sau: "Những hình ảnh này là tài sản của Elly Trần. Chúng không được sử dụng mà không có sự cho phép rõ ràng bằng văn bản của tôi. Vui lòng xóa ảnh nhanh chóng".

 

Sao Việt đăng gì 13/5: Phương Mỹ Chi bị hack Youtube; Nathan Lee bị tố thuê xe quỵt tiền

Cập nhật tin tức nóng nhất của sao Việt trên mạng xã hội 13/5: Phương Mỹ Chi bị hack kênh Youtube, MV ‘Vũ trụ có anh’ gặp ‘vận xui’; Nathan Lee bị một người tự xưng là nhân viên ‘bóc phốt’ quỵt tiền, đe dọa đến gia đình;...