Giải trí

Hồ Ngọc Hà luôn khiêm tốn dù đã quá nổi tiếng, thừa nhận kinh tế ổn định nhờ kinh doanh

Hồ Ngọc Hà luôn khiêm tốn dù đã quá nổi tiếng, thừa nhận kinh tế ổn định nhờ kinh doanh

 

Nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Hồ Ngọc Hà đã có được vị thế cũng như tầm ảnh hưởng nhất định trong showbiz Việt. 5 năm trở lại đây, cô còn lấn sân sang kinh doanh, điều hành một thương hiệu mỹ phẩm và đạt được nhiều thành công lớn. Nữ ca sĩ cho biết bản thân vô cùng may mắn khi luôn có những góp ý từ các chuyên gia và sự đồng hành của một đội ngũ chuyên nghiệp. 

haha3-1683986753.jpg
 

Chia sẻ về việc lấn sân sang lĩnh vực ngoài nghệ thuật này, Hồ Ngọc Hà thẳng thắn cho biết: "Các bạn cũng biết nghệ sĩ có những lúc phải lắng mình lại để biết mình cần làm gì tiếp theo, vậy thì lúc đó cái gì sẽ cứu mình, đó chính là kinh doanh. Tôi may mắn hơn là con đường kinh doanh của mình không phải nhất thời mà nó đang đi một chặng đường rất dài nên khiến mình yên tâm hơn trong cuộc sống".

haha2-1683986753.jpg
 

Kinh tế ổn định nhờ kinh doanh, Hồ Ngọc Hà có nhiều thời gian hơn dành cho gia đình. Kim Lý từng tiết lộ Hồ Ngọc Hà khi ở nhà là người phụ nữ cực kì chu toàn khi có thể chăm con, vào bếp vô cùng thành thục. Chia sẻ về điều này, giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ cho biết khi trở về với tổ ấm nhỏ, cô là người phụ nữ bình thường, ít trang điểm và thích được chăm sóc chồng con. Nữ ca sĩ tâm sự: "Tôi thích được ở nhà. Chính nhờ điều đó mà tôi cân bằng được cuộc sống của mình và không bị lúc nào cũng nghĩ mình là một nghệ sĩ nổi tiếng phải có người cung phụng".

haha4-1683986753.jpg
 

Có thể thấy, con cái có sự ảnh hưởng to lớn đến mọi mặt trong cuộc sống của Hồ Ngọc Hà. Từ một người nhiều thị phi, nữ ca sĩ sống bình lặng và tích cực hơn. Dù có tham công tiếc việc đến thế nào thì cô luôn chủ động sắp xếp thời gian nhiều nhất có thể để gần gũi và chăm sóc các con. Giọng ca sinh năm 1984 bộc bạch: "Tôi hy vọng bản thân sẽ cân bằng được mọi thứ, kinh doanh phát triển và nền kinh tế ổn định để mọi người có cuộc sống tốt hơn. Bên cạnh đó, tôi cũng cần đảm bảo thời gian để chăm sóc con cái".

 

Sao Việt đăng gì 13/5: Phương Mỹ Chi bị hack Youtube; Nathan Lee bị tố thuê xe quỵt tiền

Cập nhật tin tức nóng nhất của sao Việt trên mạng xã hội 13/5: Phương Mỹ Chi bị hack kênh Youtube, MV ‘Vũ trụ có anh’ gặp ‘vận xui’; Nathan Lee bị một người tự xưng là nhân viên ‘bóc phốt’ quỵt tiền, đe dọa đến gia đình;...