Giải trí

Lý do Trường Giang cấm cản Nhã Phương không tham gia gameshow dù vợ ra sức cầu xin

Lý do Trường Giang cấm cản Nhã Phương không tham gia gameshow dù vợ ra sức cầu xin

Nhã Phương là một nữ diễn viên thuộc top đầu Việt Nam, ấy thế mà người hâm mộ hiếm khi thấy nữ diễn viên xuất hiện trong các chương trình gameshow, thậm chí là chương trình của chính Trường Giang sản xuất.

Không chỉ là một một MC dẫn dắt nhiều chương trình nổi tiếng trên sóng truyền hình, Trường Giang đã xây dựng thành công một chương trình của riêng mình là “Muốn ăn phải lăn vào bếp. Trong chương trình này, Trường Giang đã mời nhiều nghệ sĩ trong showbiz và còn thử nhiều thử thách. Tuy nhiên, Nhã Phương chưa từng được xuất hiện trong chính gameshow của chồng một lần nào. Nữ diễn viên nổi tiếng này đã từng chia sẻ dòng trạng thái hờn dỗi chồng khi cho cô tham gia gameshow "Muốn ăn phải lăn vào bếp": "Từ Oppa Chí Thiện đến bé Quỳnh Anh ai ổng cũng rủ thử thách cảm giác mạnh, mà từ hồi yêu nhau đến giờ chưa bao giờ đồng ý cho vợ thử thách hết, hổng hiểu tại sao, có ai trả lời giùm tui hông?" 

Có lẽ, vì không muốn vợ chịu khổ nên Trường Giang không muốn cô tham gia vào một chương trình thực tế, giải nắng dầm sương có nhiều thử thách. Tuy nhiên, khán giả vẫn bày tỏ mong muốn Trường Giang sẽ xuất hiện cùng Nhã Phương trong chương trình này để có những trải nghiệm thú vị cùng nhau.

 

Trường Giang và Nhã Phương đã cưới nhau được gần 2 năm, cả hai có với nhau một cô con gái là bé Destiny hiện đã hơn 1 tuổi. Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ khi Trường Giang luôn thể hiện là người yêu chiều, chăm sóc cho bà xã Nhã Phương từng chút một, từ bữa ăn đến giấc ngủ. 

Sau khi kết hôn và sinh con cho Trường Giang, Nhã Phương dành thời gian để làm tròn thiên chức của một người mẹ.

 

Trường Giang lộ cơ ngơi choáng ngợp ở quê: Đất rộng thênh thang, nhà ở không hết

(Techz.vn) Cơ ngơi ở quê của Trường Giang khiến nhiều người choáng ngợp.