Giải trí

Trường Giang lộ cơ ngơi choáng ngợp ở quê: Đất rộng thênh thang, nhà ở không hết

Trường Giang lộ cơ ngơi choáng ngợp ở quê: Đất rộng thênh thang, nhà ở không hết

Trường Giang là một trong những danh hài đang có sức ảnh hưởng bậc nhất ở Việt Nam. Tỷ lệ thuận với độ nổi tiếng, Trường Giang cũng có khối tài sản ít nghệ sỹ Việt có thể sánh kịp. 

Hiện tại, Trường Giang đang sở hữu chuỗi nhà hàng ẩm thực Mười Khó, Mười Dễ đình đám, loạt biệt thự và căn hộ hạng sang và có cuộc sống vô cùng sang chảnh. Tuy nhiên, ít ai biết rằng cơ ngơi gia đình Trường Giang ở Quảng Nam cũng vô cùng bề thế, hoành tráng mà vẫn giữ được vẻ ấm cúng. 

Căn nhà ở quê của Trường Giang nằm ở ngoại ô Thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, hiện tại là nơi hương khói tổ tiên với diện tích rộng rãi,  thoáng mát và có quang cảnh thoáng đãng, trong lành.

Ngôi nhà gắn với tuổi thơ của Trường Giang nằm ở giữa rặng cây xanh mát, khung cảnh bình yên, thoáng mát tạo cảm giác thanh bình, xung quanh là hệ thống tường rào,cổng được xây dựng kiên cố. 

Bên cạnh đó, bố của Trường Giang cũng có một căn nhà tại xã Tân Hiệp, Long Thành (Đồng Nai). Hiện tại bố và chị ruột của  danh hài vẫn đang sinh sống tại đây. Căn nhà nhìn từ bên ngoài khá rộng rãi, khang trang, được chính Trường Giang tự tay xây dựng mà không cần nhờ đến sự giúp đỡ của các con.

Bố của Trường Giang từng làm công chức nhà nước nhưng vì cuộc sống thiếu thốn, ông quyết định nghỉ việc, đổi sang nghề tài xế nuôi 5 người con ăn học thành người, ông từng chia sẻ: “Trường Giang có một tuổi thơ cơ cực lắm. Năm Giang 5 tuổi thì mẹ mất sau một tai nạn, một mình tôi phải sống cảnh gà trống nuôi con”.

Trường Giang cùng từng chia sẻ tuổi thơ của anh hết sức khó khăn khi ngoài giờ học anh cùng phải đi mót mủ cao su, bán củi khô để kiếm thêm tiền sinh sống. Đó cũng là động lực để anh làm nên sự nghiệp như ngày hôm nay.

 

Vắng Nhã Phương, Trường Giang thay đổi 180 độ, khiến dân tình choáng ngợp

(Techz.vn) Trường giang gây bất ngờ với phong cách ăn mặc trái ngược khi đi cùng vợ và bạn.