Giải trí

Vắng Nhã Phương, Trường Giang thay đổi 180 độ, khiến dân tình choáng ngợp

Vắng Nhã Phương, Trường Giang thay đổi 180 độ, khiến dân tình choáng ngợp

Trường Giang và Nhã Phương là một cặp đôi được khán giả cực kỳ yêu thích với sự đáng yêu ở mọi không hình. Trường Giang vốn là một danh hài có tiếng trong showbiz Việt với mức cát xê khủng. Tuy nhiên, nam danh hài lại luôn ăn mặc giản dị khi xuất hiện cùng vợ mình. Trong nhiều lần đi chơi, du lịch cùng nhau trong khi Nhã Phương diện đồ hiệu sang chảnh thì Trường Giang lại mặc áo phông, đi dép lê, nhường hết sự nổi bật cho vợ.

Tuy nhiên, Trường Giang lại gây bất ngờ khi có phong cách khác lạ khi đi chơi cùng bạn bè. Khác biệt với sự giản gị thường thấy, Trường Giang lại lên đồ với áo hiệu và đeo kính mát đắt tiền.

Khi xuất hiện cùng các bạn bè đồng nghiệp, Trường Giang đã diện áo thun của  Gucci vừa tung ra hồi đầu năm, có giá tầm 15 - 20 triệu đồng. Kết hợp cùng kính mắt và mũ lưỡi trai, Trường Giang trẻ ra trông thấy.

Xuất hiện cùng các bạn bè đồng nghiệp, Trường Giang gây ấn tượng khi diện đồ phong cách, áo thun đắt giá. Được biết, thiết kế mà anh đang diện là sáng tạo của nhà mốt Gucci vừa tung ra hồi đầu năm, có giá tầm 15 - 20 triệu đồng. Anh chàng còn mang kính mát, nón lưỡi trai rất trẻ trung.

Cũng chính vì phong cách mới lạ này mà nam MC nhận được sự chú ý của khán giả, nhiều người còn đùa rằng Trường Giang thuộc kiểu 'đi với vợ hết hồn, đi với bạn hết mình'.

 

Ngọc Trinh đáp trả đầy thâm thúy sau khi bị Ngân 98 cướp mất ngôi vương

(Techz.vn) Ngọc Trinh lại một lần nữa thể hiện bản lĩnh của người có kinh nghiệm lâu năm trong làng giải trí khi có màn “nhắc nhở” đàn em vô cùng thâm thúy.