Giải trí

Choáng với giá vé quá rẻ để tham quan đáy biển Nha Trang của tỷ phú Phạm Nhật Vượng

Choáng với giá vé quá rẻ để tham quan đáy biển Nha Trang của tỷ phú Phạm Nhật Vượng

Trên mạng xã hội vừa qua xuất hiện những hình ảnh được cho là tàu ngầm DeepView 24 do Vingroup đặt mua, đã về Việt Nam. Đây cũng là chiếc DeepView 24 đầu tiên được hãng sản xuất ra mắt thị trường nên cũng có giá trị khá cao, lên tới 7,7 triệu USD. Theo các chuyên gia trong ngành hàng hải đánh giá, đây là chiếc tàu ngầm du lịch xa xỉ bậc nhất và cực kỳ an toàn với các du khách.

Giá vé tham quan đáy biển Nha Trang của tỷ phú Phạm Nhật Vượng ở mức nào?
Hình ảnh được cho là tàu ngầm của Vingroup.

Trên thân tàu in chữ Vinpearl, tên chuỗi khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp của ông Phạm Nhật Vượng. Vòm kính vô cực trong suốt ở thân tàu sẽ là nơi du khách có thể thoải mái quan sát toàn cảnh đại dương.

Theo Triton, chiếc DeepView 24 mà Vingroup đặt mua có thể lặn sâu tới 100m, cửa sổ có góc nhìn siêu thực – khả năng mà tàu ngầm ở Jeju hay Maldives chưa đạt đến. 

Giá vé tham quan đáy biển Nha Trang của tỷ phú Phạm Nhật Vượng ở mức nào?

Phía Vingroup chưa công bố thông tin liên quan đến thời gian hoạt động cụ thể cũng như giá vé tham quan tàu ngầm. Tuy nhiên, chiếu theo giá tour của các đơn vị trên thế giới, mức giá du khách phải trả cho một chuyến đi có thể ngang với giá vé máy bay, và sẽ có tùy chỉnh khác nhau tùy thuộc vào thời gian cũng như độ sâu của mỗi chuyến đi.

Giá vé tham quan đáy biển Nha Trang của tỷ phú Phạm Nhật Vượng ở mức nào?

Viator, đơn vị cung ứng tour tham quan đáy biển bằng tàu lặn tương tự DeepView 24 tại nhiều hòn đảo du lịch Mỹ như Kona, Oahu, Maui… có giá vé cho một chuyến du hành đại dương rơi vào khoảng 130 - 200 USD/người (tương đương 3 - 4,6 triệu đồng), thời gian khoảng 1,5 - 2 giờ đồng hồ, tương đương một chuyến bay nội địa. Những gói tour kết hợp cả tham quan tàu lặn và ăn tối trên du thuyền, du khách có thể phải chi trả lên tới 260 USD.

Quốc đảo Mauritius của Đông Phi cũng có những dịch vụ tham quan đáy biển bằng tàu lặn. Giá mỗi lượt tham quan được niêm yết vào khoảng 130 euro/người lớn (tương đương khoảng 3,3 triệu đồng), với loại tàu lặn thấp cấp hơn mẫu của Vingroup.

 

Chim Sẻ Đi Nắng mang AoE Việt Nam vươn tầm thế giới bằng kỷ lục chưa từng có

(Techz.vn) Fanpage Chim Sẻ Đi Nắng mới đây đã đạt con số 1 triệu người theo dõi, minh chứng sức hút tuyệt vời của thần đồng AoE trong làng game Việt.