Ô tô

Hai gói nâng cấp ngoại thất cực chất sẽ có trên dòng xe Honda City thế hệ mới

Hai gói nâng cấp ngoại thất cực chất sẽ có trên dòng xe Honda City thế hệ mới

Cuối năm 2019, Honda chọn Thái Lan làm nơi ra mắt thế hệ thứ 5 cho mẫu xe Honda City 2020 mới nhất. Vì vậy, Honda City 2020 đang nhận khá nhiều sự chú ý từ các hãng độ ở nước này, không ngoại trừ hãng độ NKS Design. Hai bộ bodykit được NKS Design lấy cảm hứng từ 2 mẫu xe hiệu suất cao của Honda là Honda NSX thế hệ hiện tại và Civic Type R FK8. 

Với tùy chọn bodykit NSX, Honda City 2020 có một loạt các thay đổi như cản trước giống NSX đi kèm bộ chia gió thấp phía dưới và nẹp ốp hông xe đồng bộ.

Cản sau có một bộ khuếch tán có cùng số vây với mẫu xe thể thao NSX, và ống xả hình thang. Cánh gió phía sau đuôi xe theo phong cách GT. Mẫu xe thể thao Honda NSX hiện tại có phần cánh gió thấp hơn, nên khi nhìn qua bản độ sẽ có phần thấy không phù hợp cho lắm.

Hai gói nâng cấp ngoại thất sẽ có trên dòng xe City thế hệ mới

Lựa chọn thứ hai dành cho khách hàng có nhu cầu về một mẫu xe City Type R. Bộ bodykit Civic Type R FK8 bao gồm cản trước và sau bằng sợi carbon sao chép tương tự như trên mẫu Type R. Bên cạnh đó là các cửa hút giả lớn ở các góc, phía sau có ống xả ba cửa và cánh lướt gió lớn.

Hai gói nâng cấp ngoại thất sẽ có trên dòng xe City thế hệ mới

Tuy nhiên, cả hai bản độ trên chỉ giúp cải thiện tính thẩm mỹ mà không hề động chạm đến sức mạnh của chúng. Vì vậy, cả 2 bản độ đều sử dụng động cơ VTEC 3 xy lanh, dung tích 1.0L tăng áp, cho công suất 120 mã lực và mô-men xoắn 173 Nm. Toàn bộ sức mạnh được truyền tới bánh trước thông qua hộp số vô cấp CVT.

Hai gói nâng cấp ngoại thất sẽ có trên dòng xe City thế hệ mới

Thương hiệu NKS Design không phải là hãng độ duy nhất cung cấp những trang bị này cho mẫu xe sedan Honda City thế hệ mới. Trước đó hãng độ NKGarage cũng đã tung ra các bộ phận cấu tạo carbon cho chiếc sedan hạng B này. Còn đối với những khách hàng thích độ xe an toàn và chính hãng, Honda Thái Lan có cung cấp gói phụ kiện Modulo cho Honda City 2020.

 

Mazda6 thế hệ mới: Đẹp như xe sang, ‘đấu’ BMW và Mercedes với giá cực rẻ

(Techz.vn) Thế hệ mới của Mazda6 không chỉ cạnh tranh với Toyota Camry hay Honda Accord, mà còn thách thức "bộ ba" BMW 3-Series, Mercedes C-Class và Audi A4.