Giải trí

Lý do thực sự khiến Sơn Tùng không đứng ra kêu gọi cứu trợ miền Trung, ai nghe xong cũng ngỡ ngàng?

Lý do thực sự khiến Sơn Tùng không đứng ra kêu gọi cứu trợ miền Trung, ai nghe xong cũng ngỡ ngàng?

Sơn Tùng M-TP được biết đến với vai trò ca sĩ với mức độ ảnh hưởng nhất nhì trong giới showbiz. Hiện tại, anh đang là một trong những nghệ sĩ có lượt follow cao nhất trên mạng xã hội: Gần 11 triệu follow trên Facebook; 5,7 triệu follow trên Instagram; 7,8 triệu follow Youtube,…

Bên cạnh đó, anh còn tạo nhiều ấn tượng tốt trong lòng khán giả khi sở hữu vẻ ngoài điển trai, gu thời trang đẳng cấp cùng giọng hát cá tính, đặc biệt với hàng loạt bản hit như: Cơn mua ngang qua, Chúng ta không thuộc về nhau, Lạc Trôi, Hãy trao cho anh, Có chắc yêu là đây,… Mỗi sản phẩm ca nhạc của Sơn Tùng phát hành đều nhận được sự đón nhận và ủng hộ của đông đảo khán giả nhờ MV được đầu tư khủng, bài hát có giai điệu nghe bắt tai cùng vẻ điển trai cuốn hút của nam ca sĩ.

Ly-do-thuc-su-khien-son-tung-khong-dung-ra-keu-goi-cuu-tro-mien-trung-ai-nghe-xong-cung-ngo-ngang
Sơn Tùng sở hữu lượng fan đông đảo nhất nhì trong showbiz Việt

Trước những lợi thế rất lớn của Sơn Tùng, khán giả rất mong đợi anh sẽ đứng ra kêu gọi cứu trợ miền Trung sau bão lũ nhưng cho đến hiện tại, anh vẫn chưa có bất cứ động thái nào. Nếu Sơn Tùng M-TP lên tiếng kêu gọi từ thiện, dự đoán sẽ nhận được rất nhiều sự tin tưởng và ủng hộ của khán giả. Dù chỉ một phần 10 số lượng fan hâm mộ của anh quyên góp cũng đã có được số tiền giúp đỡ các tỉnh miền Trung không hề nhỏ.

Tuy nhiên, có nhiều lý do khiến Sơn Tùng M-TP không thực hiện việc kêu gọi cứu trợ miền Trung:

Lịch trình công việc quá dày

Ly-do-thuc-su-khien-son-tung-khong-dung-ra-keu-goi-cuu-tro-mien-trung-ai-nghe-xong-cung-ngo-ngang-1
Ly-do-thuc-su-khien-son-tung-khong-dung-ra-keu-goi-cuu-tro-mien-trung-ai-nghe-xong-cung-ngo-ngang-2
Sơn Tùng liên tục phải đi diễn ở khắp nơi theo hợp đồng đã ký sẵn

Nắm giữ vị trí ngôi sao hạng A trong showbiz Việt cùng với vai chủ tịch tập đoàn M-TP, Sơn Tùng M-TP có lịch trình dày đặc mỗi ngày. Thậm chí, Sơn Tùng còn không có thời gian để ngủ, anh dành toàn bộ sức khỏe và tâm huyết vào những dự án đã được lên kế hoạch sẵn và cố gắng để vận hành công ty thật tốt. Chỉ chừng ấy công việc, một ngày trôi qua của Sơn Tùng không còn thời gian trống để làm thêm điều gì.

Bản thân không có kinh nghiệm trong việc kêu gọi từ thiện

Từ trước đến nay, công tác từ thiện của Sơn Tùng vẫn luôn là một ẩn số đối với khán giả cũng như báo chí. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng Sơn Tùng vì không thích việc phô trương ầm ĩ nên chỉ âm thầm làm từ thiện như tổ chức các đêm nhạc từ thiện, dự án “Sky hướng về miền Trung (2015),…

Mặc dù thế nhưng nếu đứng ở cương vị cá nhân đứng ra kêu gọi từ thiện thì khán giả có thể thấy rõ rằng Sơn Tùng không có kinh nghiệm nên sẽ khó làm tốt được trọng trách này. Bản thân Hương Giang, một đàn chị có tiếng tăm trong giới cũng như nhiều kinh nghiệm sống vẫn tự thấy bản thân chưa đủ khả năng để đứng ra kêu gọi nên việc Sơn Tùng ngần ngại là điều dễ hiểu.

Không đảm được về tổ chức đi trao tặng quà cho người dân

Vì chưa từng có kinh nghiệm đứng ra kêu gọi hỗ trợ nên việc tìm đúng địa điểm cần cứu trợ, hay liên lạc với cán bộ địa phương, nắm rõ danh sách các hộ dân khó khăn là điều không hề đơn giản.

Lo sợ sẽ bị chỉ trích, bình phẩm không hay từ antifan

Đây là điều mà không ít nghệ sĩ lo ngại khi đứng ra kêu gọi từ thiện vì chỉ cần một hành động, lời nói lỡ miệng hay hình ảnh không “vừa ý” cư dân mạng rất dễ tạo nên scandal, ồn ào không đáng có cho nghệ sĩ. Chính vì thế mà Sơn Tùng chọn cách âm thầm từ thiện thay vì đứng ra kêu gọi hỗ trợ.

Hơn nữa, việc làm từ thiện xuất phát từ tâm nên không thể quy định rằng nghệ sĩ bắt buộc phải đứng ra làm từ thiện, hay ai không làm là đáng lên án hay chê trách. Không chỉ riêng Sơn Tùng, mà có rất nhiều nghệ sĩ cũng tự thấy rằng bản thân không thể làm tốt được việc này nên đã lên tiếng chia sẻ công khai trên mạng xã hội, ví dụ như MC Trấn Thành, Ngọc Trinh, Hương Giang,…

 

Công Vinh xót xa kêu trời, không kìm được nước mắt khi nhìn thấy cảnh tượng quá đau lòng ở Nghệ An

(Techz.vn) Ngay khi nhìn thấy Công Vinh xúc động nghẹn ngào, CĐM ai cũng bày tỏ sự xót thương, chia sẻ với người dân Nghệ An.