Giải trí

Nghi vấn tiền cứu trợ của bà con miền Trung bị thu lại, Thủy Tiên đáp trả đanh thép: Tới số với chị

Nghi vấn tiền cứu trợ của bà con miền Trung bị thu lại, Thủy Tiên đáp trả đanh thép: Tới số với chị

Chiều ngày 30/10, Thủy Tiên cùng Công Vinh đã có mặt tại huyện Lệ Thủy, Quảng Bình để hỗ trợ bà con tiền mặt để trang trải cuộc sống sau lũ lụt. Trong quá trình trao tặng tiền cho người dân, Thủy Tiên nhấn mạnh rằng: "Tiền con đưa bà con là của bà con, không được đưa ai hết nha, kể cả bắt đưa cũng không đưa. Nếu con thấy bà con nào đưa tiền cho người khác là con sẽ thu lại đó nha".

Một lúc sau, Thủy Tiên nghe được thông tin tiền hỗ trợ của bà con bị thu lại, cô lập tức điều người đi dò xét và xác nhận thông tin. Cô cũng lên tiếng khẳng định rằng: “Nếu trường hợp đó xảy ra thì sẽ lấy lại cho bằng được số tiền đã bị thu đó, yên tâm, tới số với chị". Chứng kiến thái độ cương quyết và gay gắt của Thủy Tiên, người dân cảm thấy an lòng hơn rất nhiều. 

Sự việc trên nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả:

Nghi-van-tien-cuu-tro-cua-ba-con-mien-trung-bi-thu-lai-thuy-tien-dap-tra-danh-thep
Nghi-van-tien-cuu-tro-cua-ba-con-mien-trung-bi-thu-lai-thuy-tien-dap-tra-danh-thep-1

“Giờ có điện thoại smartphone hết rồi. Ai đòi tiền thì bà con quay video trực tiếp trên facebook luôn. Và gọi trực tiếp cho Thủy Tiên để trao đổi với cô ấy”

“Làm ngay và luôn đi cô Tiên nhé”

“Đấy là tận tay đấy giao về tổ chức không biết sẽ như thế nào”

“Nếu không có Thủy Tiên, người dân sống ra sao trời”,…

Hiện tại, Thủy Tiên và Công Vinh vẫn tiếp tục đi trao tặng tiền những địa điểm bị thiệt hại nặng nề của bão lũ với mong muốn kịp thời hỗ trợ, giúp đỡ bà con. Vì có nhiều hộ dân mất trắng sau lũ, không còn nơi để ở, đồ để ăn nên đang rất cần nhu yếu phẩm cũng như chi phí để mua đồ cá nhân cần thiết.

Nghi-van-tien-cuu-tro-cua-ba-con-mien-trung-bi-thu-lai-thuy-tien-dap-tra-danh-thep
Thủy Tiên - Công Vinh đi rút tiền mặt cứu trợ người dân miền Trung

Hành động nhân đạo, ý nghĩa của vợ chồng Thủy Tiên đã thu hút được sự quan tâm của người dân cả nước, điều này được thể hiện rất rõ qua lượt tương tác trên Fanpage của Thủy Tiên cũng như tần suất bài viết về cô trên các hội nhóm, báo chí. 

 

Tiết lộ danh tính người yêu Noo Phước Thịnh: Xinh đẹp, thời trang đẳng cấp, ai nhìn cũng trầm trồ

(Techz.vn) Ngay khi hình ảnh Noo Phước Thịnh thân mật bên người yêu được công khai trên MXH đã gây chú ý cho mọi người vì quá xứng đôi.