Giải trí

Lý do sâu xa Trường Giang chỉ mặc đồ bình dân nhưng vẫn mua hàng hiệu đắt đỏ cho Nhã Phương

Lý do sâu xa Trường Giang chỉ mặc đồ bình dân nhưng vẫn mua hàng hiệu đắt đỏ cho Nhã Phương

Trường Giang và Nhã Phương là cặp đôi đình đám của showbiz Việt. Không chỉ có sự nghiệp thăng hoa, tình yêu của họ còn được ngưỡng mộ sau khi cùng vượt qua rất nhiều biến cố. Hiện tại, Trường Giang và Nhã Phương đang sống hạnh phúc bên cô con gái Destiny.

truong-giang-chi-mac-do-binh-dan-nhung-tang-hang-hieu-cho-nha-phuong-ly-do-sau-xa-gay-ngo-ngang-5-1676521664.jpg
 

Một điều đặc biệt ở Trường Giang – Nhã Phương là phong cách ăn mặc trái ngược nhau. Trong khi Trường Giang giản dị, có phần dân dã thì Nhã Phương thường xuyên xuất hiện trong những outfit hàng hiệu đắt đỏ.

Biết vợ mình thích những món đồ hàng hiệu, Trường Giang thường xuyên tặng vợ quà đắt tiền, sang chảnh. Mới đây, nhân ngày Lễ tình nhân 14/2, Trường Giang đã chọn cho Nhã Phương một chiếc túi xách đến từ Dior. Nữ diễn viên cùng bé Destiny lập tức đập hộp trong háo hức.

truong-giang-chi-mac-do-binh-dan-nhung-tang-hang-hieu-cho-nha-phuong-ly-do-sau-xa-gay-ngo-ngang-6-1676521664.jpg
 
truong-giang-chi-mac-do-binh-dan-nhung-tang-hang-hieu-cho-nha-phuong-ly-do-sau-xa-gay-ngo-ngang-1-1676521664.jpg
 

Thế nhưng, điều khiến Nhã Phương bật cười là tấm thiệp do đích thân Trường Giang viết. Nam danh hài hài hước: “Em có biết vì sao anh hay mua đồ đắt tiền cho em không? Là vì sau này khi em già đi, con gái mình sẽ trở thành thiếu nữ. Lúc đó mọi thứ đều là của Destiny mà thôi. Valentine vui vẻ nha em”.

Lý do Trường Giang siêng tặng quà hàng hiệu cho Nhã Phương khiến cộng đồng mạng không thể ngừng cười. Bà xã của nam danh hài cũng nhanh ý đáp lại rằng mình sẽ mượn của con gái để dùng ít năm rồi sẽ trả cho cô bé.

truong-giang-chi-mac-do-binh-dan-nhung-tang-hang-hieu-cho-nha-phuong-ly-do-sau-xa-gay-ngo-ngang-2-1676521664.jpg
 
truong-giang-chi-mac-do-binh-dan-nhung-tang-hang-hieu-cho-nha-phuong-ly-do-sau-xa-gay-ngo-ngang-4-1676521664.jpg
 

Kể từ khi kết hôn đến nay, Trường Giang và Nhã Phương vẫn cho thấy tình cảm mặn nồng, không chút thay đổi so với khi còn yêu. Họ thích cùng về nhà ăn cơm với nhau dù trễ đến mấy. Nhã Phương dù ăn theo chế độ vẫn chờ chồng về nhà, ngồi cùng anh trên bàn ăn.

“Nhà tôi thì lúc nào cũng phải có lửa, bếp lửa trong gia đình rất quan trọng, nó là sự kết nối mà”, Trường Giang từng chia sẻ.

 

Duy Mạnh bị cháy chiếc Mercedes đắt giá, thiệt hại tiền tỉ, đáp trả 1 câu gay gắt khi bị chế giễu

Trong lúc đi diễn xa, Duy Mạnh hốt hoảng khi nhận tin chiếc xe đắt tiền của mình bỗng dưng bốc cháy. Người dân đã phát hiện ra và hỗ trợ gia đình nam ca sĩ dập lửa.