Giải trí

Lý do sâu xa khiến NSƯT Xuân Bắc nối bước NSND Công Lý không đóng Táo Quân 2022 sau 19 năm gắn bó

Lý do sâu xa khiến NSƯT Xuân Bắc nối bước NSND Công Lý không đóng Táo Quân 2022 sau 19 năm gắn bó

Như thường lệ, Táo Quân 2022 là chương trình được mong chờ bậc nhất trong dịp Tết năm nay. Ngay khi biết tin ekip rục rịch ghi hình, khán giả đã trông ngóng về thành phần diễn viên tham gia. Táo quân 2022 ghi nhận sự thay đổi lớn khi hai cái tên đình đám là NSƯT Xuân BắcNSND Công Lý không tham gia. Vai Nam Tào và Bắc Đẩu của họ do Trung Ruồi và Đỗ Duy Nam đảm nhận.

xuan-bac-cong-ly-2

Ngay từ khi chưa ghi hình đã có tin đồn Xuân Bắc năm nay vắng mặt. Khi đó trả lời báo chí, nam nghệ sĩ hóm hỉnh nói: “Có một câu của Nam Tào trong Táo quân đã nói rất rõ và rất hay: "Nghe xôn xao, rì rào thì đến chỗ rì rào, xôn xao mà hỏi", sao lại hỏi tôi? Tôi không có câu trả lời cho tin đồn này”.

xuan-bac-cong-ly-5

Thế nhưng, điều khán giả lo sợ thực sự đã xảy ra. Cùng với Công Lý, MC Thảo Vân, Xuân Bắc đích thực cũng vắng bóng trong Táo Quân 2022. Đến khi ghi hình xong, nam nghệ sĩ mới chính thức lên tiếng về chuyện này.

Tâm sự với Dân Trí, Xuân Bắc bộc bạch: “Tôi rất buồn khi không tham gia được chương trình Táo quân năm nay. Tôi nhớ khán giả truyền hình lắm. Rất may là tôi vẫn xuất hiện vào dịp Tết và có những món quà tinh thần để mọi người xem. Nhưng thiếu vắng ở Táo quân thực sự là tôi cảm thấy rất trống trải. Hẹn khán giả vào chương trình Táo quân năm sau”.

xuan-bac-cong-ly-3

Vậy lý do Xuân Bắc không thể tham gia Táo Quân 2022 là gì? Một số nguồn tin thân cận cho biết, không có xích mích hay bất đồng nào xảy ra. Chuyện đơn giản vì công việc của Xuân Bắc quá bận rộn. Hồi giữa tháng 1/2021, nam nghệ sĩ được bổ nhiệm làm giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam. Từ đó mà anh phải đảm đương rất nhiều công việc.

xuan-bac-cong-ly-4

Không chỉ vậy, Xuân Bắc còn đang là Chủ tịch CLB Nghệ sĩ trẻ Việt Nam, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam khóa VII. Cộng thêm lịch trình làm MC, diễn xuất từ trước… Từng đó đủ khiến Xuân Bắc “quay mòng mòng”, không còn thời gian để tập Táo Quân 2022.

Có ý kiến lại cho rằng, Xuân Bắc rút khỏi Táo Quân 2022 vì sự vắng bóng của Công Lý. Vốn đã là cặp bài trùng, hẳn nam nghệ sĩ cảm thấy rất trống trải khi thiếu đi người đồng nghiệp ăn ý bên cạnh. Tuy nhiên, suy nghĩ này nhanh chóng bị phản bác bởi Xuân Bắc vốn là nghệ sĩ chuyên nghiệp, dù ăn ý với Công Lý nhưng anh vẫn thừa sức tung hứng với người mới nếu cần thiết.

xuan-bac-cong-ly-1

Dù vậy, điều đáng mừng là dựa trên phát biểu của Xuân Bắc, khán giả có thể yên tâm rằng năm sau nhiều khả năng anh sẽ quay trở lại. Hi vọng “Nam Tào” sẽ sắp xếp được công việc để tiếp tục tham gia Táo Quân trong những năm tới.

 

Cầm hơn 1,5 tỷ đồng rời khỏi công ty Phi Nhung, Hồ Văn Cường hiện đang được ai quản lý?

(Techz.vn) – Hồ Văn Cường hiện thuộc trướng công ty nào, do ai quản lý? Đây đang là những thông tin gây tò mò nhất trên mạng xã hội sau khi nam ca sĩ rời nhà Phi Nhung.