Giải trí

Á hậu gợi cảm từng tố Kim Lý bắt cá 2 tay bất ngờ nhắc đến ông xã Hồ Ngọc Hà sau 5 năm đấu tố ồn ào

Á hậu gợi cảm từng tố Kim Lý bắt cá 2 tay bất ngờ nhắc đến ông xã Hồ Ngọc Hà sau 5 năm đấu tố ồn ào

Năm 2017, Kim Lý từng bị người đẹp Kiko Chan tố bắt cá hai tay, vừa hẹn hò với mình vừa gần gũi với người khác. Sự việc này từng khiến dư luận xôn xao trong thời gian dài. Khi đó Kim Lý còn yêu Trương Ngọc Ánh, còn Kiko Chan là một người đẹp cũng khá có tiếng, từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp và chương trình truyền hình.

kiko-chan-3

Sau khi Kiko Chan chia sẻ với truyền thông, Kim Lý nhanh chóng phản hồi. Nam diễn phiên phủ nhận việc từng bí mật hẹn hò với đối phương trong 2 năm. Anh còn tung tin nhắn cho thấy Kiko Chan đã nhắn tin xin lỗi, thừa nhận bịa chuyện. Cuối cùng vụ việc cũng dần chìm xuống, Kim Lý giờ đây hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà còn Kiko Chan vẫn độc thân, tích cực tìm chỗ đứng trong showbiz.

Mới đây, Kiko Chan tham gia cuộc thi Miss Fitness. Sự xuất hiện của cô nàng khiến ai nấy đều bất ngờ. Ở vòng sơ tuyển, cô nàng chơi trội khi đeo nguyên đôi cánh đến casting. Trả lời phỏng vấn một kênh YouTube, Kiko Chan cho biết mình làm vậy vì muốn nổi bật nhất hôm nay. Người đẹp còn tiết lộ muốn chọn Minh Tú vì thích những gì mà đối phương đã làm được.

kiko-chan-8

kiko-chan-9

Đáng chú ý, khi được hỏi về danh xưng “tình cũ Kim Lý”, Kiko Chan thú thực mình không hề thích nó chút nào. Cô nàng chia sẻ: “Mỗi người có một hạnh phúc riêng rồi thì cứ để hạnh phúc ngủ yên. Mình phải bước tiếp thôi chứ, mình phải có con đường của mình… Hy vọng mình sẽ tìm được tình yêu mới đẹp hơn, hạnh phúc hơn. Ai biết được tập 2 có khi hơn tập 1”.

Phát ngôn của Kiko Chan cho thấy cô nàng dường như không còn vướng bận chuyện cũ, muốn để quá khứ bình lặng trôi qua. Trước đây, khi nàng á hậu này cũng từng gây bất ngờ khi khen ngợi Kim Lý và Hồ Ngọc Hà quá đẹp đôi. Cách cư xử của cô nhận được nhiều lời khen ngợi, phần nào lấy lại được hình ảnh sau ồn ào năm xưa.

 

Hari Won bất ngờ đăng đàn nói đến chuyện bị phụ tình, còn đòi trả thù khiến dân mạng xôn xao

(Techz.vn) – Bài đăng của Hari Won nhận được lượng tương tác cao. Khi hiểu rõ nguồn cơn câu chuyện cô nàng nhắc đến, ai nấy đều thở phào nhẹ nhõm.