Giải trí

Hari Won bất ngờ đăng đàn nói đến chuyện bị phụ tình, còn đòi trả thù khiến dân mạng xôn xao

Hari Won bất ngờ đăng đàn nói đến chuyện bị phụ tình, còn đòi trả thù khiến dân mạng xôn xao

Mới đây, bà xã Trấn Thành gây chú ý khi chia sẻ: “Quay lại trả thù. Nên không?”. Nhiều người đang hoang mang không hiểu Hari Won muốn trả thù tình ai, như thế nào. Hóa ra điều cô nàng nói đến là việc ra mắt tiếp phần 2 MV “Hoang phí xuân thì” mà thôi.

hari-won-1

Hari Won vừa qua có màn tái xuất âm nhạc gây ấn tượng với ca khúc “Hoang phí xuân thì”. MV được nữ ca sĩ đầu tư rất kỳ công với câu chuyện nói về tình yêu. Drama cũng từ đây mà ra, những tình tiết trong MV khiến khán giả bị cuốn theo.

Bà xã Trấn Thành vào vai một cô gái hết lòng vì người yêu nhưng lại bị phụ bạc. Là người xinh đẹp, chăm chỉ, Hari Won không ngại làm đủ việc để giúp bạn trai. Buổi ngày cô đi bưng bê quán cơm, ban đêm lại đi nhặt ve chai. Trong khi đó, người đàn ông của Hari Won lại thay lòng đổi dạ sau khi gặp được sugar mommy (Thân Thúy Hà đóng).

hari-won-3

Đau lòng là cuối cùng Hari Won bị vứt bỏ phũ phàng. Bạn trai cô bỏ đi theo người phụ nữ giàu có, để lại nữ ca sĩ đau khổ vì đã hi sinh cả thanh xuân, sức khỏe cho nhầm người.

Cái kết của MV cũng không nói rõ cuối cùng Hari Won ra sao nên khiến mọi người càng tò mò. Nhiều fan còn không cam lòng vì nữ chính chịu quá nhiều ấm ức. Chính vì thế mà người hâm mộ hi vọng cô sẽ ra tiếp phần 2, trở lại mạnh mẽ để trả thù tình cũ.

hari-won-2

Được biết “Hoang phí xuân thì” là ca khúc bà xã Trấn Thành dùng để trở lại với âm nhạc sau nhiều năm vắng bóng. Đây là sáng tác của Vương Anh Tú. Đã 6 năm kể từ “Anh cứ đi đi” họ mới lại hợp tác với nhau.

Hari Won thời gian qua để quảng bá cho MV mới mà liên tục có những bài đăng nửa úp nửa mở, gây chú ý. Trước đó, cô nàng từng khiến dân mạng nháo nhào một phen khi “nhá hàng” câu hát trong bài nói về chuyện chia ly. Một số người còn hiểu nhầm Hari Won và Trấn Thành đã xảy ra chuyện gì căng thẳng.

 

MC Lại Văn Sâm rời chương trình có Xuân Bắc, Tự Long, danh tính người thay thế gây bất ngờ

(Techz.vn) - Sau nhiều năm gắn bó với “12 con giáp”, năm nay MC Lại Văn Sâm sẽ không còn đảm nhận vị trí MC, cùng Tự Long, Xuân Bắc tung hứng như trước nữa.