Giải trí

Lương Bích Hữu vướng nghi vấn mang thai lần 2 do lộ vòng eo to bất thường?

Lương Bích Hữu vướng nghi vấn mang thai lần 2 do lộ vòng eo to bất thường?

Mới đây tại một sự kiện âm nhạc, Lương Bích Hữu đã có mặt khuấy động bầu không khí và mang lại những màn biểu diễn tuyệt vời. Thời gian trước đó nữ ca sĩ dường như vắng bóng trên các sân khấu và không có dự án âm nhạc cho riêng mình. Tuy nhiên Lương Bích Hữu vẫn giữ được màu giọng đặc trưng vốn có dù tuổi tác đã thay đổi.

Tuy nhiên điều đáng chú ý nhất là Lương Bích Hữu để lộ ra vùng bụng to bất thường của người đẹp. Nhiều người cho rằng Lương Bích Hữu đang mang thai lần 2 sau thời gian quay trở lại hoạt động nghệ thuật showbiz. Theo đó một tài khoản đăng tải hình ảnh Lương Bích Hữu đang biểu diễn trên sân khấu, cô xuất hiện đầy tươi tắn với đầm vàng ôm sát cơ thể. Tuy nhiên phần vòng 2 được cho là nhô lên và to bất thường so với trước đó. Ngay lập tức nhiều người cho rằng Lương Bích Hữu đang mang thai lần hai.

Tuy nhiên cũng có người cho rằng đây hoàn toàn có thể là bụng bình thường của Lương Bích Hữu vì cô nàng đã trải qua một lần sinh nở và đã ở gần tuổi 40 nên không thể có một vòng eo thon gọn như những nữ nghệ sĩ. Bên cạnh đó chiếc đầm mà cô nàng đang mặc cũng hơi dìm người nên phần eo bị lộ ra khá rõ.

Đây không phải là lần đầu tiên Lương Bích Hữu vướng tin đồn mang thai, tuy nhiên cô nàng đều chọn cách im lặng trước những thông tin chưa được kiểm chứng và tập chung hoàn toàn cho công việc. Phía Lương Bích Hữu cũng chưa lên tiếng đính chính hay phủ nhận thông tin trên.

Lương Bích Hữu là nữ ca sĩ gắn liền với thế hệ 8X và 9X đời đầu, cô nổi tiếng với nhiều bản hit đình đám đến nay vẫn có người nhớ tới. Dù thành công từ rất sớm nhưng Lương Bích Hữu cũng gặp không ít khó khăn trong quá trình làm nghề và trong cuộc sống đời tư tình cảm.

 

Hai album của nhóm nhạc BLACKPINK đạt 900 triệu lượt nghe nhanh nhất trên Spotify

(Techz.vn) Nhóm nhạc nữ thần tượng BLACKPINK tiếp tục ghi nhận kỷ lục cực khủng trên nền tảng Spotify.