Giải trí

Yoo Jae Suk và Lee Kwang Soo cáo buộc nhau 'chạy mất dép' khỏi phòng tập vì lý do này

Yoo Jae Suk và Lee Kwang Soo cáo buộc nhau 'chạy mất dép' khỏi phòng tập vì lý do này

Vào ngày 16 tháng 12, Lee Kwang Soo và Ji Suk Jin đã xuất hiện với tư cách khách mời trong chuỗi nội dung YouTube của Yoo Jae Suk, 'Just an Excuse (Pinggyego)'. Đầu tiên, Yoo Jae Suk và Ji Suk Jin bắt đầu nhẹ nhàng bằng cách chỉ trích thời trang xa hoa của Lee Kwang Soo khi nam diễn viên mặc áo len lông thú sành điệu và quần da trơn.

Ba ngôi sao sau đó tận hưởng một buổi dã ngoại trong công viên, ăn một chút đồ ăn nhẹ trong khi trò chuyện. Tại đây, Ji Suk Jin đã hỏi Lee Kwang Soo: "Kwang Soo, anh làm gì khi không tham gia dự án?". Nghe vậy, Lee Kwang Soo trả lời: "Tôi thường chỉ ở nhà và đến phòng tập".

Yoo Jae Suk đến cùng phòng tập thể dục với Lee Kwang Soo đã chỉ ra: "Kwang Soo thường xuất hiện vào buổi chiều. Thấy không, anh ấy có thể đến sớm hơn nếu muốn nhưng Kwang Soo cố tình đến muộn hơn một chút vì diễn viên Gong Yoo hay đến khoảng 3 giờ chiều".

Tuy nhiên, Lee Kwang Soo đã phủ nhận những lời này, sau đó Yoo Jae Suk tự mãn xen vào: "Nhưng bạn thấy đấy, Ji Cheol (tên thật của Gong Yoo) là bạn tốt của tôi". Nhưng Kwang Soo đã phản bác lại ngay: "Nhưng khi Jae Suk hyung đang tập thể dục ở phòng tập thể dục và anh Lee Jung Jae xuất hiện thì đầu tiên anh ấy sẽ chào nam diễn viên với một cuộc trò chuyện thực sự sôi nổi. Và sau đó, mặc dù anh ấy chỉ mới bắt đầu tập luyện, anh ấy đã hành động như thể anh ấy đã tập xong và về nhà." Thấy vậy, Yoo Jae Suk hài hước cho rằng: "Tôi về nhà vì tập thể dục xong!".

 

Anh Tú - Diệu Nhi độc lập tài chính: 'Tôi nghĩ trong túi không có đồng nào cũng không hay'

(Techz.vn) Sau đám cưới là truyền thông dậy sóng, cuộc sống vợ chồng của Anh Tú - Diệu Nhi nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

Tag:

sao hàn