Giải trí

Lệ Quyên nền nã trong bộ váy hồng, khoe nhan sắc ngoài U40 gây bất ngờ

Lệ Quyên nền nã trong bộ váy hồng, khoe nhan sắc ngoài U40 gây bất ngờ

Mới đây Lệ Quyên đã đăng tải hình ảnh mới của bản thân lên mạng xã hội và nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Một lần nữa Lệ Quyên khiến dân tình ngỡ ngàng bởi nhan sắc ngoài U40 của mình. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp thì Lệ Quyên cũng chơi lớn khi thả rông vòng 1, diện trang phục khoét sâu giữa ngực.

Theo đó nữ ca sĩ diện một chiếc đầm hồng với thiết kế xẻ sâu tại ngực, để lộ ra chân ngực nõn nà. Lựa chọn lối make up đậm, tôn lên vẻ đẹp sang chảnh của mình, Lệ Quyên như trẻ ra vài tuổi. “Tối nay,8h The best cover chính thức ra mắt cả nhà ơi,đúng giờ vàng.Mong từng giây phút,trùng hợp đúng vào thứ 7,vậy thì chắc chắn thứ 7 sẽ ngọt ngào hơn bao giờ hết rồi.

Tối nay tớ hát ở Mây Lang Thang ĐL nè,trước 6h sẽ live tream tâm sự ngắm nhau tý nhân ngày ra mắt mv được không”, Lệ Quyên chia sẻ cùng hình ảnh đăng tải.

Ở ngoài độ tuổi U40, Lệ Quyên vẫn giữ được vóc dáng quyến rũ của mình. Được biết cô thường xuyên tập luyện thể thao tại nhà cùng bạn trai Lâm Bảo Châu. Nữ ca sĩ cũng không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh và bài tập bổ ích lên mạng xã hội và khuyến khích phái đẹp dành chút thời gian để luyện tập.

Kể từ khi ly hôn doanh nhân Đức Huy và công khai chuyện tình cảm bên cạnh Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên có nhiều thay đổi về nhan sắc và phong cách ăn mặc. Cô thường xuyên diện trang phục thể thao thay vì những bộ đồ diêm dúa, lấp lánh như trước.

Tuy nhiên Lệ Quyên cũng nhiều lần bị dân tình phản ảnh vì phong cách ăn mặc hở bạo. Cô còn tự tin thả rông vòng 1 và không mặc nội y khi dạo phố cùng bạn trai. Khán giả cho rằng dù có thân hình đẹp nhưng Lệ Quyên nên tiết chế lại một chút sẽ hài hòa hơn trong mắt khán giả.

 

Sao Việt đăng gì 17/12: Trương Ngọc Ánh chính thức lên tiếng về ồn ào, NSND Công Lý xuất hiện

(Techz.vn) Điểm tin mxh sao Việt: Trương Ngọc Ánh chính thức lên tiếng sau khi bi ‘réo tên’ vào ồn ào ‘gà cưng’ bị tố quỵt tiền. NSND Công Lý xuất hiện tại hậu trường Táo quân 2022, loạt khán giả gửi lời chúc mừng.