Giải trí

Thành viên Son Dong Pyo nhóm nhạc Mirae tiết lộ điều khó tin về thần tượng

Thành viên Son Dong Pyo nhóm nhạc Mirae tiết lộ điều khó tin về thần tượng

Vào ngày 17 tháng 12, một cư dân mạng đã lên diễn đàn cộng đồng trực tuyến và tạo một bài đăng có tiêu đề: "Thần tượng cho rằng những thần tượng nói rằng họ không giỏi giao tiếp do 'bận rộn' đều là nói dối". Tại đây, cư dân mạng đã đăng tải nhiều ảnh chụp màn hình khác nhau của nam idol Son Dong Pyo (Nhóm nhạc Mirae) khi anh ấy xuất hiện trên sê-ri YouTube ‘Bbalabbiribbo'. 

Các bức ảnh chụp màn hình cho thấy Son Dong Pyo nói như sau: "Khi các thần tượng nói rằng họ giao tiếp kém vì bận rộn, đó hoàn toàn là dối trá. Thời gian chờ đợi rất dài, vậy thì chúng tôi phải làm gì trong thời gian đó? Đó là khoảng thời gian mà tất cả chúng tôi chỉ cắm mặt vào điện thoại".

Son Dong Pyo nói điều này để giải thích cho MC Poongja rằng anh ấy có thể xem rất nhiều phim truyền hình Hàn Quốc mặc dù sống một cuộc sống rất bận rộn với tư cách là một thần tượng.

Mirae là một nhóm nhạc nam thần tượng Hàn Quốc được thành lập vào năm 2021 dưới sự quản lý của DSP Media. Nhóm bao gồm bảy thành viên: Lien, Lee Jun-hyuk, Yoo Dou-hyun, Khael, Son Dong Pyo, Park Si-young và Jang Yu-bin. Trước khi ra mắt nhóm, các thành viên Son Dong-pyo và Lee Jun-hyuk đã tham gia Produce X 101. Son Dong-pyo kết thúc ở vị trí thứ sáu, trở thành thành viên của X1 cho đến khi họ tan rã vào tháng 1 năm 2020. Khael và Park Si-young từng là thí sinh của Under Nineteen.

 

Lệ Quyên bất ngờ gọi một nam ca sĩ là ‘anh yêu’, danh tính đằng sau gây bất ngờ

(Techz.vn) Không phải Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên công khai gọi một nhân vật là ‘anh yêu’ khiến khán giả bất ngờ.

Tag:

sao hàn