Giải trí

Lệ Quyên khoe body mướt mát khi diện trang phục xuyên thấu tại sự kiện

Lệ Quyên khoe body mướt mát khi diện trang phục xuyên thấu tại sự kiện

Mới đây Lệ Quyên đã đăng tải hình ảnh mới lên mạng xã hội và nhận về nhiều phản ứng tích cực. Theo đó cô diện trang phục xuyên thấu, lộ vòng 1 khi đến sự kiện ủng hộ một đồng nghiệp khác.

Giọng ca 8X mặc corset tôn vẻ đẹp nữ tính, phối với áo tweed và chân váy cùng tone màu. Bộ trang phục với thiết kế ren xuyên thấy khiến Lệ Quyên lộ toàn bộ vòng 1 trước ống kính. Tuy nhiên nữ ca sĩ được đánh giá là có vòng 1 khá lép và không nảy nở như những nghệ sĩ nữ khác.

Bạn gái Lâm Bảo Châu được đánh giá là không quá già khi đứng cạnh đồng nghiệp. Thậm chí trong một vài khoảnh khắc nữ ca sĩ toát lên vẻ đẹp sang trọng khiến người hâm mộ phải ngạc nhiên.

Ở độ tuổi ngoài U40, Lệ Quyên vẫn sở hữu thân hình săn chắc và mướt mát. Cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe body lên mạng xã hội. Lệ Quyên có thế mạnh khi sở hữu vòng eo phẳng lỳ, tuy nhiên cô không có vòng 1 và vòng 3 nảy nở những người khác dù đã chăm chỉ tập luyện. Bạn gái Lâm Bảo Châu cũng thường xuyên khuyên nhủ chị em nên dành một chút thời gian để tập luyện giữ gìn vóc dáng.

Mới đây cô nàng còn gây sốc khi thả rông vòng 1 khi chụp ảnh tại nhà. Theo đó nữ ca sĩ diện bộ đồ ngủ màu nâu cùng gương mặt mộc 100% không trang điểm. Tuy nhiên vòng 1 của nữ ca sĩ lại khiến nhiều người lắc đầu ngao ngán và cho rằng có phần phản cảm. Lệ Quyên để lộ rõ vòng 1 xập xệ không mặc nội y và chi tiết nhạy cảm. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ hoàn toàn xinh đẹp và có quyền thể hiện bản thân trên mạng xã hội nhưng cần tiết chế lại.

Sau khi công bố chuyện tình cảm với Lâm Bảo Châu, cuộc sống của Lệ Quyên ngày càng được chú ý hơn. Cặp đôi cũng từng vướng vào tin đồn rạn nứt nhưng nữ ca sĩ nhanh chóng lên tiếng đính chính và cho biết mình cùng bạn trai đang chung sống rất hạnh phúc.

 

Vợ trẻ Công Lý đọ sắc bên Lệ Quyên, nhan sắc đời thực nhận ‘cơn mưa’ lời khen từ netizen

(Techz.vn) Trước nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng cân đối của Ngọc Hà, bạn bè cùng khán giả nhanh chóng để lại bình luận khen ngợi.