Giải trí

Vợ trẻ Công Lý đọ sắc bên Lệ Quyên, nhan sắc đời thực nhận ‘cơn mưa’ lời khen từ netizen

Vợ trẻ Công Lý đọ sắc bên Lệ Quyên, nhan sắc đời thực nhận ‘cơn mưa’ lời khen từ netizen

Vào tối ngày 15/12, Ngọc Hà đăng đàn hé lộ lý do từ chối nhiều lời mời tham dự sự kiện trong suốt thời gian qua. Cụ thể, bà xã Công Lý cho hay: “Có nhiều sự kiện được mời thời gian qua nhưng em phải “chối từ” vì không có tâm trạng! Bởi, em không muốn mang năng lượng tiêu cực đến cho mọi người và cũng không có tâm trí để phấn son, quần là áo lượt đi dự kiện với một hoàn cảnh không mấy vui vẻ”.

Không chỉ thế, Ngọc Hà còn bày tỏ niềm hạnh phúc khi được gặp gỡ lại bạn bè và loạt sao Việt như Lệ Quyên, ca sĩ Anh Thơ, MC Anh Tuấn,  Quán quân Sao Mai Thu Hằng,..

“Giờ đây, ít nhất mọi thứ đã dần bình an. Em mới An Tâm để đến gặp gỡ mọi người. Đầu tiên là gặp lại em xinh đẹp Quán quân Sao Mai Thu Hằng. Một cô gái thanh sắc vẹn toàn!  Biết em từ những ngày “chào sân” showbiz, vẫn luôn dõi theo em và thấy cô gái mong manh này luôn làm nghề một cách quyết liệt và bển bỉ. MV mới nhất của em mang tên Chill cùng Tây Bắc rất tuyệt vời. Người xem rất đã từ phần nghe đến phần nhìn. Một bài hát lôi cuốn người xem không chỉ giọng hát trong veo, giai điệu cuốn hút mà cô ca sĩ xinh xắn lắm ạ. 

Mọi người không nghe là bỏ lỡ một sự thưởng thức thú vị đó ạ.  Hôm qua sự kiện được gặp lại đồng nghiệp, các anh chị nghệ sĩ và chị iu Lệ Quyên xinh đẹp. Chúc mừng em và chúc mừng ekip, giám đốc dự án anh tui - Tuấn L’amant và giám đốc truyền thông mát tay Anh Tuấn Anh”, Ngọc Hà chia sẻ.

Vo-tre-cong-ly-do-sac-ben-le-quyen-nhan-sac-doi-thuc-nhan-duoc-con-mua-loi-khen-tu-netizen-1
Vo-tre-cong-ly-do-sac-ben-le-quyen-nhan-sac-doi-thuc-nhan-duoc-con-mua-loi-khen-tu-netizen-2
Vo-tre-cong-ly-do-sac-ben-le-quyen-nhan-sac-doi-thuc-nhan-duoc-con-mua-loi-khen-tu-netizen-3
Vo-tre-cong-ly-do-sac-ben-le-quyen-nhan-sac-doi-thuc-nhan-duoc-con-mua-loi-khen-tu-netizen-4
Vo-tre-cong-ly-do-sac-ben-le-quyen-nhan-sac-doi-thuc-nhan-duoc-con-mua-loi-khen-tu-netizen-5
Vo-tre-cong-ly-do-sac-ben-le-quyen-nhan-sac-doi-thuc-nhan-duoc-con-mua-loi-khen-tu-netizen-9

Bên cạnh đó, nhan sắc và vóc dáng đời thực của bà xã Công Lý cũng nhận được sự chú ý từ cư dân mạng. Không ít khán giả đã phải trầm trồ và dành lời khen cho Ngọc Hà: “Xinh dã man ý chị mình ạ", "Chị Hà lên đồ xinh thế",...

Vo-tre-cong-ly-do-sac-ben-le-quyen-nhan-sac-doi-thuc-nhan-duoc-con-mua-loi-khen-tu-netizen

Ngọc Hà là người đẹp Hà Thành, gọi cô là người đẹp quả không sai bởi nữ phóng viên sở hữu làn da trắng nõn, khuôn mặt thanh tú, chiều cao lý tưởng cùng nụ cười với đồng tiền tươi tắn. Ngoài ra, Ngọc Hà còn là một cô gái có một thân hình vô cùng quyến rũ. Để có được thân hình chuẩn như hiện tại, Ngọc Hà rất chăm chỉ tập luyện thể dục bằng việc hay tập Yoga mỗi khi rảnh rỗi.

 

Ngọc Hà tiết lộ NSND Công Lý sang Nhật để chữa bệnh

(Techz.vn) - Thực chất những bức ảnh ‘check in’ tại Nhật của vợ chồng NSND Công Lý trước đó không chỉ đơn thuần là đi du lịch.