Giải trí

Hai album của nhóm nhạc BLACKPINK đạt 900 triệu lượt nghe nhanh nhất trên Spotify

Hai album của nhóm nhạc BLACKPINK đạt 900 triệu lượt nghe nhanh nhất trên Spotify

BLACKPINK đã tiếp tục củng cố vị thế là một trong những nghệ sĩ Kpop có ảnh hưởng nhất mọi thời đại bằng cách bổ sung thêm một thành tích đáng chú ý khác vào danh sách thành tích vốn đã rất ấn tượng của nhóm trong năm nay.

Đặc biệt, BLACKPINK hiện có hai album nhóm nhạc nữ đạt 900 triệu lượt stream nhanh nhất trong lịch sử Spotify ("The Album" và "Born Pink"). "BORN PINK" đã làm được điều đó chỉ trong 87 ngày, trong khi "THE ALBUM" đã làm được điều đó trong 62 ngày một cách ấn tượng. Ngoài ra, "BORN PINK" là album phòng thu K-pop duy nhất được phát hành vào năm 2022 đạt 900 triệu lượt phát trực tuyến trên Spotify.

Trước đó vào ngày 7 tháng 12 theo giờ địa phương, Billboard đã công bố danh sách “100 bài hát hay nhất năm 2022” trong đó BLACKPINK là nghệ sĩ Hàn Quốc duy nhất góp mặt khiến fan hâm mộ phấn khích. Danh sách nêu bật các bài hát được nhân viên yêu thích trong năm 2022, bao gồm các bài hát được phát hành trong năm nay hoặc đạt vị trí cao nhất trên Billboard Hot 100 vào năm 2022. “Shut Down” của BLACKPINK lọt vào danh sách ở vị trí thứ 91.

BLACKPINK còn được Rolling Stone, Billboard, TikTok, YouTube và Spotify đánh giá cao nhờ thành công của “BORN PINK” và các đĩa đơn “Pink Venom” và Shut Down.” BLACKPINK gần đây cũng được tạp chí TIME vinh danh là Nghệ sĩ giải trí của năm, trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên trong lịch sử giành được danh hiệu này.

 

Vợ NSND Công Lý chung khung hình với Lệ Quyên, tấm tắc khen ngợi sắc vóc của 'nữ hoàng phòng trà'

(Techz.vn) Dù chỉ là cuộc gặp gỡ chóng vánh nhưng sắc vóc 'hack tuổi' của Lệ Quyên khiến vợ NSND Công Lý không ngừng cảm thán.

Tag:

sao hàn