Giải trí

‘Dreamers’ của Jungkook là bài hát solo của nghệ sĩ solo K-pop vượt 80 triệu lượt stream Spotify

‘Dreamers’ của Jungkook là bài hát solo của nghệ sĩ solo K-pop vượt 80 triệu lượt stream Spotify

Bài hát phá kỷ lục về World Cup được người hâm mộ trên toàn cầu yêu thích hiện đã trở thành bài hát solo nhanh nhất của một nghệ sĩ solo K-Pop vượt qua 80 triệu lượt phát trực tuyến trên Spotify. "Dreamers" chỉ mất 26 ngày để đạt 80 triệu lượt phát trực tuyến, phá vỡ kỷ lục trước đó là "Lalisa" và "Money" của Lisa mất khoảng 33 ngày để đạt 80 triệu lượt phát trên nền tảng này.

Được biết, Jungkook cũng giữ kỷ lục là bài hát tổng thể nhanh nhất của một nghệ sĩ solo Kpop vượt qua 80 triệu lượt phát trực tuyến với "Left and Right" kết hợp với Charlie Puth đã làm được điều đó chỉ trong 18 ngày.

Trước đó, vào nửa cuối tháng 11, nam thần tượng Jungkook (BTS) đã chiếm tất cả 3 video thịnh hành hàng đầu trên YouTube toàn cầu, với video biểu diễn của anh ấy bởi FIFA ở vị trí số 1, video của BANGTANTV ở vị trí thứ 2 và Video âm nhạc chính thức của Dreamers ở vị trí thứ 3 trên YouTube. Video màn trình diễn FIFA của anh ấy đang thịnh hành ở tổng cộng 77 quốc gia và một video khác ở 44 quốc gia, cho thấy tác động to lớn. Anh ấy đứng đầu xu hướng YouTube đáng chú ý ở Hàn Quốc, Nhật Bản, Vương quốc Anh, Indonesia, v.v., trong khi nó đứng ở vị trí thứ 2 ở Hoa Kỳ.

Các video FIFA Performance của Jungkook cũng tiếp tục chiếm lĩnh top 2 xu hướng YouTube Nhật Bản. Nó đã vượt qua hơn 13.000.000 lượt xem trong 24 giờ đầu tiên. Video Hiệu suất FIFA của Jungkook cũng đứng ở vị trí số 1 tại Vương quốc Anh, Đức, Indonesia và nhiều quốc gia.

 

Lệ Quyên bất ngờ gọi một nam ca sĩ là ‘anh yêu’, danh tính đằng sau gây bất ngờ

(Techz.vn) Không phải Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên công khai gọi một nhân vật là ‘anh yêu’ khiến khán giả bất ngờ.

Tag:

sao hàn