Smart Phone - Điện thoại

Loạt smartphone tầm trung của Huawei sẽ công bố vào ngày 23/9

Loạt smartphone tầm trung của Huawei sẽ công bố vào ngày 23/9

Cách đây không lâu, chúng ta đã thấy Huawei RTL-AL00 trên TENAA và hôm nay công ty đã xác nhận đây chính là điện thoại thông minh Nova 9 của hãng.

Loạt ảnh mới sẽ được công bố vào ngày 23 tháng 9 tại Trung Quốc, vay mượn thiết kế vòng tròn kép từ các flagship P50. Dòng nova là giải pháp tầm trung của Huawei và phổ biến nhất ở thị trường nội địa Trung Quốc. Điều đặc biệt của dòng Nova là có rất nhiều phiên bản khác nhau, với nova 8 có tới hơn bảy phiên bản điện thoại Nova khác nhau. 

Sự khác biệt chính giữa Nova 9 này và Flagship P50 của hãng là vị trí đặt camera trong các vòng tròn. Camera chính sẽ ở vị trí trên cùng với một vòng màu xung quanh và sẽ có thêm ba camera nữa ở vị trí cuối cùng với đèn flash LED bổ sung cho thiết kế.

Ngoài ra, Huawei Nova 9 có khả năng đi kèm với màn hình OLED và cảm biến vân tay UD, và chắc chắn sẽ chạy hệ điều hành HarmonyOS. Nhiều khả năng Nova 9 sẽ chạy một chipset 5G khi ra mắt ở Trung Quốc, nơi nhu cầu về kết nối thế hệ tiếp theo đang gia tăng .

 

Huawei kết hợp với TCL ra mắt smartphone FFALCON Thunderbird FF1

(Techz.vn) Đối với những người không biết FFALCON, đây là một thương hiệu con của TCL chuyên bán TV và thiết bị âm thanh gia đình ở Trung Quốc và hiện đang phân nhánh sang lĩnh vực điện thoại thông minh. Thêm một điểm thú vị khác cho sự kết hợp này, FF1 được đồng phát triển với Huawei.