Smart Phone - Điện thoại

Huawei kết hợp với TCL ra mắt smartphone FFALCON Thunderbird FF1

Huawei kết hợp với TCL ra mắt smartphone FFALCON Thunderbird FF1

TCL vừa ra mắt một điện thoại thông minh hoàn toàn mới được đặt tên là FFALCON Thunderbird FF1. Đối với những người không biết FFALCON, đây là một thương hiệu con của TCL chuyên bán TV và thiết bị âm thanh gia đình ở Trung Quốc và hiện đang phân nhánh sang lĩnh vực điện thoại thông minh. Thêm một điểm thú vị khác cho sự kết hợp này, FF1 được đồng phát triển với Huawei.

Thunderbird FF1 mang đến thông số kỹ thuật tầm trung và kết nối 5G. Có màn hình 6,67 inch 120Hz với camera selfie hình viên thuốc 16MP. Mặt sau có một camera chính 64MP bên cạnh đó camera siêu rộng 8MP và một cảm biến độ sâu 2MP.

Chiếc máy này sẽ sử dụng con chip Dimensity 900 của MediaTek cùng với RAM 8GB và bộ nhớ trong 128/256GB tùy cấu hình. Thời lượng pin không quá cao là 4.300 mAh đi kèm với khả năng sạc 66W nhanh chóng, mất 40 phút cho một chu kỳ sạc đầy.

Thunderbird FF1 có hai màu đen và xanh lục. Phiên bản 8GB /128GB ROM có giá 2.499 tệ (tương đương 8,8 triệu) trong khi phiên bản 8GB / 256GB ROM sẽ có giá 2.799 tệ  (tương đương 9,8 triệu). Hãng cho phép đặt hàng trước vào ngày 6 tháng 9 trong khi thời điểm bán chính thức là vào ngày 10 tháng 9.

 

Cách tắt logo "Shot on dual camera" trên điện thoại Xiaomi, Huawei

(Techz.vn) Chắc chắn không ít lần bạn từng cảm thấy khó chịu vì logo "Shot on dual camera" được gắn trên ảnh của những thiết bị Xiaomi hay Huawei. Hãy thử cách này để tắt nó đi nhé

Tag:

TCL

Huawei