Thủ thuật công nghệ

Cách tắt logo "Shot on dual camera" trên điện thoại Xiaomi, Huawei

Cách tắt logo

Trên các thiết bị smartphone của Xiaomi hay Huawei, điểm đặc trưng nhất mà người dùng có thể nhận ra đó là logo được dán vào góc của ảnh. Với Xiaomi thì đó là "Shot on..." với Huawei thì sẽ là "Shot on dual camera".

Cách thêm logo này vào ảnh sẽ khiến cho bức ảnh của bạn có chủ quyền hơn và cũng thể hiện sự chuyên nghiệp cho bức ảnh. Thế nhưng đấy là suy nghĩ của nhà sản xuất, còn người dùng thì gần như không thích điều này vì nó đã che đi một phần chi tiết của bức ảnh. 

Vậy làm thế nào để có thể tắt logo này đi? Hãy làm theo các bước sau

Cách xóa chữ "Shot on..." trên điện thoại Xiaomi

Bước 1: Mở Camera

Bước 2: Mở Cài đặt

Bước 3: Tại đây, bạn sẽ nhìn thấy Device watermark. Hãy gạt nút để bỏ chọn nó

Bây giờ, logo sẽ không còn hiển thị nữa trên ảnh nữa. Để chắc chắn, bạn hãy chụp thử một tấm hình để kiểm tra xem tính năng chèn chữ "Shot on..." đã được tắt hay chưa nhé!

Cách tắt dấu "Shot on dual camera" trên điện thoại Huawei

Để tắt dấu Shot on dual camera bạn hãy vào máy ảnh > sau đó trong giao diện máy ảnh bạn chỉ cần chọn Chế độ ở trên nút chụp ảnh. Sau đó chọn biểu tượng cài đặt ở góc trên bên phải.

Vào trong menu Cài đặt máy ảnh, bạn hãy gạt tắt nút Dấu chìm máy ảnh kép.

Ở một vài mẫu smartphone bạn có thể thấy ngay tùy chọn Dấu chìm máy ảnh kép ở ngay bên ngoài, bạn có thể gạt tắt tùy chọn này mà không cần phải vào trong menu cài đặt máy ảnh.

Sau khi đã tắt tính năng này thì hãy thử chụp vài tấm xem còn logo "Shot on..." nữa không nhé. Mong rằng chia sẻ của mình sẽ có ích với mọi người, hẹn gặp lại ở những bài viết sau. 

 

5 mẹo tăng hiệu năng cho điện thoại Xiaomi cực kỳ hiệu quả

(Techz.vn) Nếu như chiếc máy Xiaomi của bạn đang gặp tình trạng giật lag khi sử dụng, hãy thử những cách này để mang lại hiệu năng cao nhất cho chiếc máy của bạn.

Tag:

xiaomi

Huawei