Giải trí

Loạt sao nữ đáp trả về việc yêu đại gia: Hiền Hồ 'chối đây đẩy', Ngọc Trinh có phát ngôn huyền thoại

Loạt sao nữ đáp trả về việc yêu đại gia: Hiền Hồ 'chối đây đẩy', Ngọc Trinh có phát ngôn huyền thoại

Hiền Hồ

Cái tên được nhắc đến nhiều nhất hiện nay chắc chắn phải là Hiền Hồ khi ngày nào cũng có vài tấm ảnh của nữ ca sĩ cùng đại gia U60 được đăng tải. Phát ngôn trong quá khứ của Hiền Hồ về việc yêu đại gia cũng được cư dân mạng đào lại.

Cụ thể khi bị dính tin đồn được đại gia bao nuôi, giọng ca “Có như không có” đã phân trần rằng cô sẽ không quen ai lớn tuổi mà chỉ hẹn hò với trai trẻ. Hiền Hồ còn nhấn mạnh với nhan sắc không đặc biệt và ngoại hình gầy gò thì “sao quen đại gia được chứ".

Hiện tại loạt ảnh cùng “anh em nương tựa” đang là chủ đề được săn đón nhất hiện nay giữa lùm xùm tin đồn tình cảm của nữ ca sĩ Hiền Hồ

Minh Hằng

Minh Hằng mới đây khoe hình ảnh được cầu hôn từ bạn trai đại gia quen 6 năm vào đúng này Valentine trắng khiến dân tình cực thích thú. Được biết chồng tương lai của “bé Heo” là Phó Giám đốc của một công ty dệt ở Long An, hơn Minh Hằng 10 tuổi.

Người đẹp đa tài nhất nhì Vbiz này từng vướng phải tin đồn có đại gia đằng sau chống lưng. Đặc biệt, một bình luận gây chú ý khi mỉa mai Minh Hằng: "Thì toàn yêu đại gia có vợ rồi, mà đại gia giàu thì phải già". Cô lập tức có màn đáp trả cực gắt: "Nói như đúng rồi. Chị ở dưới gầm giường nhà em à?".

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Đây có lẽ là một trong những cuộc hôn nhân của người đẹp và đại gia viên mãn nhất showbiz. Cặp đôi đã được ủng hộ ngay từ khi hẹn hò bởi những phát ngôn cực thông minh của nàng Hoa Hậu trước những tin đồn không hay về việc yêu đại gia.

Thay vì đáp trả gắt gao như nhiều người đẹp khác, Thu Thảo cực kì tinh tế khi đáp trả rất nhẹ nhàng: "Đại gia cũng phải lao động cật lực, và chắc chắn phải có tài thì mới thành công. Chính vì thế, nếu đại gia mà yêu người đẹp một cách thật lòng thì tại sao lại lên án?”

Hơn nữa cô còn dành những lời khen có cánh cho bạn trai: ”người đàn ông thành đạt và nhân hậu".

Sau hơn 2 năm hẹn hò, Đặng Thu Thảo và đại giá Tín Nguyễn kết hôn vào năm 2017, hiện tại cả 2 có với nhau 2 nhóc tỳ cực đáng yêu.

Hoa hậu Mai Phương Thuý

Chuyện tình của nàng Hậu 2006 khiến nhiều người vô cùng tò mò bởi cô chưa từng tiết lộ danh tính bạn trai. Được biết Mai Phương Thúy đã hẹn hò được hơn 10 năm nhưng chưa tính tới chuyện kết hôn.

Người đẹp Hà Thành cũng từng có phát ngôn gây xôn xao khi cho rằng đại gia thường là người tốt và nhu cầu vật chất của phụ nữ là nhu cầu cơ bản. Cô nàng cũng sẽ không từ chối nếu có bất kì đại gia nào ngỏ ý bao nuôi mình.

Ngọc Trinh

“Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh lại không ngần ngại nhắc về những mối quan hệ trong quá khứ với đại gia. Người đẹp chia sẻ đại gia sẵn sàng mua nhà hay thậm chí chu cấp hàng chục ngàn đô một tháng.

Phát ngôn “Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?” của Ngọc Trinh từng gây xôn xao một thời. Cô cho biết tiêu chuẩn của cô cực kì cao và đã yêu Ngọc Trinh thì không thể không tốn kém. Sau nhiều năm phát ngôn trên của Ngọc Trinh đã trở thành câu nói được nhiều người cho là phản ánh đúng tình trạng của cuộc sống hiện thực.

 

Vừa báo tin vui ở tuổi 56, vợ cũ Bằng Kiều hé lộ bí mật làm giàu trên đất Mỹ sau 10 năm ly hôn chồng

(Techz.vn) "Tôi không bao giờ ngồi một chỗ ôm két tiền vì sợ mất một hai đồng" – Trizzie Phương Trinh chia sẻ.