Giải trí

Loạt ảnh camera thường của Ninh Dương Lan Ngọc gây ngỡ ngàng, lộ 'điểm xấu' vẫn được khen hết lời

Loạt ảnh camera thường của Ninh Dương Lan Ngọc gây ngỡ ngàng, lộ 'điểm xấu' vẫn được khen hết lời

Ninh Dương Lan Ngọc mới đây đã đăng tải loạt ảnh mới trên trang fanpage Facebook hơn 5,7 triệu người theo dõi kèm dòng caption: "Khi bé chỉ muốn làm makeup mà bị chị bắt làm photo".

Nữ diễn viên sinh năm 1990 diện váy baby-doll, tết tóc hai bên cực dễ thương nhưng hình chụp lại... toàn lỗi. Nguyên nhân là vì người chụp vốn là make up artist nhưng nay lại được Lan Ngọc "tận dụng" luôn làm thợ chụp ảnh. Kết quả là người đẹp bị "dìm" từ màu da cho đến vóc dáng vì góc chụp và ánh sáng. Đáng chú ý, vì dùng camera thường nên netizens tinh ý phát hiện trên chân của Ninh Dương Lan Ngọc có nhiều vết thâm, mụn - "điểm xấu" khiến đôi chân thon thả của nữ diễn viên kém xinh hơn. 

Dù vậy, dưới phần bình luận, cư dân mạng vẫn dành lời khen có cánh cho nhan sắc đáng yêu của cô dù sắp bước sang tuổi 32: 

-Dễ thương quá trời quá đất.

-Người gì đâu mặc gì cũng đẹp, chụp kiểu gì cũng vẫn đáng yêu, xinh đẹp. Ôi trời ơi bắt đền chị bé nha.

-Nhìn chân chị thương quá à.

-Thương chị quá, chơi lăn xả không nghĩ cho bản thân, bao nhiêu vết sẹo trên người chị kìa.

-Người gì đâu mà trẻ hoài vậy, nhìn cứ như em bé không à. Mê Nọc Nọc quá đi.

-...

Thời gian qua, bên cạnh các dự án phim, Ninh Dương Lan Ngọc còn gây chú ý khi đóng vai trò là thành viên chính trong gameshow Chạy Đi Chờ Chi. Nữ diễn viên gây ấn tượng mạnh vì sự tự nhiên, hài hước và lối chơi nhiệt tình, lăn xả. Rất nhiều người dành lời khen và công nhận người đẹp sinh năm 1990 là nhân tố quan trọng gây cười trong chương trình này. Không ngại vứt bỏ hình tượng ngọc nữ, Ninh Dương Lan Ngọc quả thực là nữ diễn viên "chịu chơi", hết mình trong công việc. Đó cũng là lý do mà cô nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu mến của khán giả suốt nhiều năm qua!

 

Nhà báo của báo CAND hé lộ tin nóng vụ từ thiện của Hoài Linh, Thủy Tiên, khiến dư luận 'nổi sóng'

(Techz.vn) Sau nhiều tháng điều tra về vụ từ thiện, hiện tại dân tình đang xôn xao trước thông tin Hoài Linh "thoát nạn" khi không bị khởi tố. Số phận của những ngôi sao dính vào lùm xùm này như Trấn Thành, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng cũng nhận sự quan tâm đặc biệt.