Giải trí

Hôn nhân của Trường Giang - Nhã Phương ra sao giữa lúc kinh doanh ế ẩm, gặp lo ngại về sức khỏe

Hôn nhân của Trường Giang - Nhã Phương ra sao giữa lúc kinh doanh ế ẩm, gặp lo ngại về sức khỏe

Sau khi kết hôn với Trường Giang, Nhã Phương ngày càng lên đời nhan sắc. Đúng với câu nói “gái một con trông mòn con mắt”, dân tình phải xuýt xoa mỗi khi nữ diễn viên xuất hiện công khai.

Nhã Phương ngày càng "nhuận sắc".

Mới đây, Nhã Phương đã lần đầu có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân hiện tại. Nữ diễn viên tiết lộ dù bây giờ đang khá bận rộn với nhiều dự định, công việc nhưng vô cùng “happy” (hạnh phúc) nhớ có tình yêu với “anh xã” Trường Giang. Cũng chính nhờ cuộc hôn nhân ngọt ngào này, mà cô ngày càng xinh đẹp và luôn sống vui vẻ.

Nhã Phương cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi ở bên Trường Giang 2 năm nay.

Bà xã Trường Giang chia sẻ: “Thi thoảng, Bi nhận được nhiều lời hỏi thăm về cuộc sống của "mẹ bỉm" có gì khác so với trước? Giờ phải trả lời sao đây ta? Ngoài việc bận rộn hơn xíu xíu với những dự án riêng của bản thân thì tui vẫn rất "happy".

Bi vẫn luôn yêu và được yêu khi có một anh xã tâm lý và được khán giả yêu thương. Bi cảm thấy, phụ nữ thì đẹp nhất khi yêu và được yêu... Bi cũng luôn muốn mình đẹp trong mắt anh xã và khán giả nên hiện đang rất tích cực giữ dáng, chăm sóc da và đặc biệt là đầu tư trang phục"

Cô luôn được ông xã Trường Giang cưng chiều, chăm sóc tận tình.

Tuy xinh đẹp lên trông thấy, nhưng Nhã Phương lại khiến người hâm mộ lo lắng khi ngày càng gầy đi. Được biết, cô cao 1m63 nhưng chỉ nặng vỏn vẹn 43,5 kg. Chính Trường Giang cũng từng tiết lộ Nhã Phương bị ám ảnh về vấn đề cân nặng sau khi sinh. Cô thường xuyên ăn uống kiêng khem để giảm càng nhiều cân càng tốt, chỉ cần tăng 1 lạng đã khiến nữ diễn viên “đau đầu”.

Nhã Phương nhiều lần để lộ cánh tay khẳng khiu, thiếu sức sống.
Tuy xinh dẹp nhưng nữ diễn viên lại khiến fan lo lắng vì ngày càng gầy báo động.

Trước đó, vợ chồng Trường Giang gặp nhiều khó khăn trong kinh doanh vì dịch bệnh. Cụ thể, nam danh hài và vợ mới chỉ khai trương nhà hàng thứ 2 cách đây không lâu, nhưng do dịch bệnh nên quán vắng vẻ hơn bình thường.

Công việc kinh doanh của vợ chồng Trường Giang bị ảnh hưởng khá nhiều vị dịch bệnh.

Hồi đầu tháng, khi biết tin Việt Nam có ca nhiễm Covid-19 ngoài cộng đồng, ông xã Nhã Phương đã đăng liền bức ảnh ngồi ôm đàn trong quán cơm của mình, đồng thời mong dịch bệnh đừng bùng phát trở lại để mình còn làm ăn.

 

Chồng Lệ Quyên tiếp tục khẳng định chưa ly hôn, nói lời ‘sâu cay’ liệu vợ có giật mình?

(Techz.vn) “Ông bầu” Đức Huy tiếp tục lên tiếng, khẳng định chưa ly hôn và nói một câu “sâu cay” khiến ai cũng thấm thía.