Ô tô

Xe Lexus 'điên' gây tai nạn liên hoàn, một phụ nữ tử vong đúng ngày sinh nhật

Xe Lexus 'điên' gây tai nạn liên hoàn, một phụ nữ tử vong đúng ngày sinh nhật

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 0h ngày 19/8 tại khu vực phố đi bộ gần bờ sông Tam Bạc, thành phố Hải Phòng. Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm kể trên, chiếc Lexus đã di chuyển với tốc độ cao và tông thẳng vào một người phụ nữ đang đi bộ và kéo lê nạn nhân khoảng 100m.

hiện trường vụ tai nạn liên hoàn, hải phòng, xe lexus
Hiện trường vụ tai nạn

Trong lúc kéo lê nạn nhân, chiếc Lexus còn lao tiếp vào một ô tô đang đỗ bên đường cùng trụ điện trên vỉa hè khiến trụ điện phát nổ. Xe còn lao thẳng vào 2 chiếc ô tô khác trước khi chịu dừng lại.

xe lexus đâm vào trụ điện, tai nạn tại hải phòng
Chiếc xe đâm vào trụ điện

Tại hiện trường vụ tai nạn, 4 chiếc xe ô tô bị hư hại nặng nề. Phần đầu xe Lexus bị vỡ nát, phần đuôi xe thì biến dạng hoàn toàn. Những mảnh vỡ từ xe và trụ điện phát nổ vương vãi khắp nơi. Ngoài ra, toàn bộ khu vực đó cũng bị mất điện sau khi trụ điện phát nổ. 

phần đầu xe lexus bị hư hại nặng nề, vỡ nát
Phần đầu xe Lexus bị vỡ nát

Vụ tai nạn đã khiến người phụ nữ tử vong ngay tại chỗ, trong khi tài xế xe Lexus bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Điều đáng nói là người phụ nữ đã tử vong vào đúng ngày sinh nhật của mình. 

đuôi xe bị vỡ nát, biến dạng
Có tới 4 chiếc ô tô bị hư hại nặng nề

Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết tài xế lái xe Lexus có biểu hiện say xỉn khi vụ tai nạn xảy ra. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ việc. 

 

Tài xế siêu xe Bugatti Chiron gây tai nạn 'triệu đô' chỉ vì lí do ngớ ngẩn

(Techz.vn) Những cái tên ‘góp mặt’ trong vụ tai nạn triệu đô này gồm Bugatti Chiron, Porsche 911 Cabriolet, Mercedes-Benz C-Class Estate và một chiếc xe cắm trại với tổng thiệt hại lên tới cả trăm tỷ đồng.