Ô tô

Xe ben 'điên' mất lái, đâm sập 3 nhà dân, khiến nhiều trẻ nhỏ bị thương

Xe ben 'điên' mất lái, đâm sập 3 nhà dân, khiến nhiều trẻ nhỏ bị thương

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 11h trưa ngày 8/8 tại khu vực ngã ba Mười Muộng, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Theo thông tin ban đầu từ phía cảnh sát, vào thời điểm kể trên, chiếc xe ben mang BKS 61C-157.92 đã bất ngờ bị mất lái khi đang lưu thông theo hướng về trung tâm thị xã.

tai nạn hôm nay
Hiện trường vụ tai nạn

Kết quả là chiếc xe lao thẳng lên vỉa hè, tông gãy trụ điện gần đó trước khi lao thẳng vào nhà người dân khiến phần mái hiên của 3 căn nhà bị hư hại hoàn toàn. Mặc dù lúc đó có nhiều trẻ nhỏ đang ngồi chơi trước hiên nhà nhưng may mắn chỉ bị thương nhẹ. Trong khi đó, tài xế xe ben cũng chỉ bị xây xát.

tai nạn hôm nay
3 căn nhà cùng nhiều tài sản giá trị bị hư hại

Tại hiện trường vụ tai nạn, 3 căn nhà đã bị đổ sập một phần phía trước. Ngoài ra một xe máy và ô tô đậu gần đó cũng bị xe ben đâm vào và hư hỏng nặng. Các mảnh tường vỡ vụn và vương vãi khắp nơi, đè nát nhiều đồ dùng trong nhà. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường và tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn này.

tai nạn hôm nay
Vụ tai nạn tương tự khiến 2 người chết tại Bình Phước

Trước đó tại Bình Phước cũng xảy ra một vu tai nạn tương tự khi xe ben “san phẳng” nhà người dân khiến 2 vợ chồng tử vong tại chỗ còn bé gái 3 tuổi bị hất văng ra ngoài và thoát chết. Nguyên nhân được cho là tài xế buồn ngủ, dẫn đến không làm chủ được tốc độ, dẫn đến mất lái và gây ra sự việc đau lòng trên.

tai nạn hôm nay
Chiếc xe ben san phẳng ngôi nhà

 

Porsche 718 Boxster tiền tỷ nát đầu sau vụ va chạm với Mazda tại Hà Nội

(Techz.vn) Chiếc Porsche 718 Boxster tiền tỷ đã bị hỏng nặng phần đầu xe sau khi va chạm với chiếc xe Mazda 3 đi ngược chiều.