Smart Phone - Điện thoại

Lộ thiết kế lạ mắt của iPhone 13 Pro với notch nhỏ hơn

Lộ thiết kế lạ mắt của iPhone 13 Pro với notch nhỏ hơn

Mới đây, trên trang Mac Otakara của Nhật Bản đã bất ngờ chia sẻ về một bản mẫu 3D được cho là của iPhone 13 Pro với sự thay đổi lớn ở phần notch.

Bản mẫu dựng 3D được cho là iPhone 13 Pro với notch nhỏ hơn

Notch trên iPhone bắt đầu xuất hiện từ dòng iPhone X. Chính thiết kế này đã tạo nên màn hình tai thỏ đặc trưng từ dòng X tới hiện tại. Trải qua bốn thế hệ iPhone gồm X, XR, 11 và 12, Apple hầu như không thay đổi phần Notch bởi đây là một mô-đun phức hợp chứa cảm biến FaceID, camera trước và loa. Notch lớn khiến tai thỏ sẽ bị nhỏ làm giảm diện tích hiển thị màn hình.

Nếu những hình ảnh mới được Mac Otakara công bố là thật, rất có thể Apple đã thực sự đạt được bước tiến trong việc thu nhỏ Notch để mở rộng tai thỏ.

Nội dung bức hình được chia sẻ cho thấy, so với iPhone 12 Pro, iPhone 13 Pro sẽ có phần notch cao 5,35 mm so với 5,30 mm của ‌iPhone 12 Pro hiện tại. Chiều rộng của Notch giảm từ 34,83 ​​mm xuống còn 26,80 mm. Như vậy tai thỏ sẽ được rộng hơn từ đó cho phép màn hình hiển thị được nhiều thông tin hơn.

Bản mẫu 3D của iPhone 13 Pro mặt sau

Hiện tại, còn quá sớm để khẳng định tính chính xác của những hình ảnh được công bố. Những fan của táo khuyết đang chờ đợi iPhone 13 có lẽ sẽ cần chờ đợi thêm để biết thiết kế thực sự của nó. Trong khi đó, nhiều nguồn tin khẳng định iPhone 13 sẽ thay đổi rất ít về ngoài hình nhưng có thể mang nhiều công nghệ mới như chip A15 mạnh hơn, màn hình 120 Hz, máy ảnh tốt hơn và thêm cả màu mới.

 

Tiết lộ thời gian Apple ra mắt iPhone 13: Nhìn lướt qua đã thấy hàng tá ưu điểm so với iPhone 12!

(Techz.vn) Apple mới đây đã rò rỉ những thông tin chính thức về mẫu điện thoại thông minh thế hệ mới nhất của mình mang tên iPhone 13 (hoặc iPhone 12S Pro?).