Giải trí

Lộ mức cát xê đến Hoài Linh cũng phải nể của ‘ông hoàng nhạc sến’, có tiền chưa chắc mời được

Lộ mức cát xê đến Hoài Linh cũng phải nể của ‘ông hoàng nhạc sến’, có tiền chưa chắc mời được

Ngọc Sơn sau hàng chục năm trong nghề vẫn giữ được chỗ đứng vững vàng. Nam ca sĩ với giọng hát nội lực, dạt dào cảm xúc luôn nhận được lời khen ngợi từ khán giả. Đã bước qua ngưỡng tuổi 50 nhưng Ngọc Sơn chưa bao giờ “hết thời”, ngược lại, anh càng được săn đón nhiều hơn cả trong và ngoài nước.

cat-xe-cua-ngoc-son-5

Trước đây, có nhiều đồn thổi về việc Ngọc Sơn nhận cát xê rất khủng, thuộc top đầu Việt Nam. Thế nhưng, con số cụ thể là bao nhiêu thì chưa ai kiểm chứng được. Mới đây, trong một lần đi hát sự kiện cho học trò, “ông hoàng nhạc sến” đã bật mí con số đó lên đến ít nhất 100 triệu đồng. Nếu đi diễn tỉnh và hải ngoại, nó có thể chạm ngưỡng 200 triệu đồng/show.

cat-xe-cua-ngoc-son-6

Đáng nói, không phải cứ có tiền là mời được Ngọc Sơn. Để nam ca sĩ góp mặt, các bầu show phải hỏi trước cả tháng, chờ anh nhận lời xong lại đợi sắp lịch trình xem có tham gia được hay không. Dù vậy, mỗi lần được học trò ngỏ lời, Ngọc Sơn lại “giảm giá”. Với sự kiện thương mại, giọng ca “Tình cha” giảm đến 70% cát xê, còn nếu là đám hỏi, sinh nhật sẽ không lấy 1 xu.

cat-xe-cua-ngoc-son-1

Ngọc Sơn tâm sự, nhìn học trò trưởngt hành, biết cách sống có trước có sau khiến anh yên tâm. Nam ca sĩ dù có lịch trình bận rộn vẫn luôn sắp xếp thời gian để tranh thủ đến chúc mừng các em.

cat-xe-cua-ngoc-son-2

cat-xe-cua-ngoc-son-3

Trong showbiz Việt, số người có cát xê như Ngọc Sơn không nhiều, thậm chí là hiếm. Vì thế mà cũng chẳng mấy khó hiểu khi nam ca sĩ có cuộc sống xa hoa, tiêu tiền phóng khoáng. Không ít lần Ngọc Sơn khiến dư luận tròn mắt khi khoe tài sản khủng mình sở hữu. Điều mà các fan của “ông hoàng nhạc sến” lo lắng nhất lúc này có lẽ là chuyện tình cảm mà thôi. Đã qua U50 nhưng Ngọc Sơn vẫn độc thân. Anh cho biết mình cũng có ý định lấy vợ, song chưa tìm được người phù hợp.

 

Phùng Ngọc Huy vô tình để lộ mối quan hệ với Tâm Tít 9 năm trước

(Techz.vn) – Nhiều khán giả cảm thấy bất ngờ khi phát hiện ra Phùng Ngọc Huy và Tâm Tít từng quen biết cách đây gần 10 năm.