Giải trí

Hoài Linh từng dự đoán cực sốc về Quang Lê, chục năm sau nhìn lại mới giật mình thấm thía

Hoài Linh từng dự đoán cực sốc về Quang Lê, chục năm sau nhìn lại mới giật mình thấm thía

Trong showbiz, Hoài Linh có mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao nổi tiếng. Hầu hết những nghệ sĩ hàng đầu làng giải trí đều dành tình cảm đặc biệt cho nam danh hài. Họ quý mến anh không chỉ bởi tài năng trong nghề mà còn vì tính cách xởi lởi, luôn giúp đỡ các đàn em hết sức. Một trong những gương mặt từng được Hoài Linh nâng đỡ là Quang Lê.

hoai-linh-va-quang-le-4

Hai nam nghệ sĩ rất thân thiết với nhau. Nếu người khác vẫn gọi Hoài Linh là “anh Bốn” thì Quang Lê lại gọi bằng biệt danh khác là “anh Hai”. Trước đây, giọng ca “Sầu tím thiệp hồng” từng bật mí về mối quan hệ với nam danh hài. Cụ thể, chính Hoài Linh đã phát hiện ra giọng hát của Quang Lê, cho anh nhiều lời khuyên để có được thành tích như hiện tại.

Về phần Hoài Linh, khi nói về đàn em, anh hài hước kể lại từ thời mới gặp nhau. Khi đó, Quang Lê rất mập, thấy vậy Hoài Linh liền nói: “Muốn theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp thì chịu khó giảm cân, khi nào ốm bằng tôi thì quay lại gặp tôi”.

hoai-linh-va-quang-le-1

Nào ngờ, đúng 1 năm sau, Quang Lê quay lại và gầy còm. Đó cũng chính là hình ảnh Quang Lê thư sinh ngày đầu ra mắt khán giả Việt Nam. Và cũng từ đó, nam ca sĩ nổi như diều gặp gió. Sau này ngẫm lại, Hoài Linh cũng không hiểu nổi vì sao mình lại nói được những điều đó. Anh thừa nhận, Quang Lê là một trong những trường hợp mình đưa ra nhận định đúng.

hoai-linh-va-quang-le-2

Cho đến hiện tại, Quang Lê đã là tượng đài trong làng nhạc Việt, chỗ đứng vô cùng vững vàng. Anh trở thành người dẫn dắt của hàng loạt gương mặt trẻ khác. Tuy nhiên, trong lòng của nam danh ca thì Hoài Linh vẫn là người có vị trí vô cùng đặc biệt.

hoai-linh-va-quang-le-3

Quang Lê rất ngưỡng mộ Hoài Linh và tâm sự rằng mình cũng muốn có một cuộc sống bình dị như đàn anh. Năm 2019, khi trả lời phỏng vấn, Quang Lê chia sẻ: “Tôi thấy ở Việt Nam có những người như anh Hoài Linh, danh tiếng rất vang dội. Khi tôi đến nơi anh Linh ở, anh ấy cũng ở một nơi rất giản dị, tôi cũng muốn sống như Hoài Linh, sống giản dị như thế”.

 

Em trai Hoài Linh nghi ngờ hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won trục trặc

(Techz.vn) – Ca sĩ Dương Triệu Vũ đặt ra nghi vấn chuyện tình cảm của vợ chồng Trấn Thành và Hari Won đang bị rạn nứt. Tất cả xuất phát từ câu nói của một cô gái.