Giải trí

Phùng Ngọc Huy vô tình để lộ mối quan hệ với Tâm Tít 9 năm trước

Phùng Ngọc Huy vô tình để lộ mối quan hệ với Tâm Tít 9 năm trước

Phùng Ngọc Huy bỗng được nhắc tên nhiều hơn kể từ sau khi Mai Phương qua đời. Trước đó, dù hoạt động khá lâu trong showbiz với tư cách ca sĩ, diễn viên nhưng anh chưa có sản phẩm nào nổi bật để ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Mãi đến khi bạn gái cũ Mai Phương ra đi, những lùm xùm xoay quanh mối quan hệ của anh chàng và nữ diễn viên mới khiến anh được chú ý.

phung-ngoc-huy-3

Mới đây, trong một lần hiếm hoi đăng bài trên trang cá nhân, Phùng Ngọc Huy chia sẻ lại trích đoạn trong bộ phim mình từng đóng cách đây gần 10 năm. Nam ca sĩ thời điểm đó hợp tác với Tâm Tít trong “Cổng mặt trời”. Vai diễn “Quốc si tình” giúp anh trở thành gương mặt sáng giá trong làng diễn, song đáng tiếc là sau đó lại không có hoạt động nào bật lên hẳn.

phung-ngoc-huy-tam-tit-1

Đính kèm bài chia sẻ trên, Phùng Ngọc Huy để lại chú thích bày tỏ nỗi nhớ nghề: “Facebook nhắc lại kỉ niệm thời còn ăn cơm đoàn làm phim, ngủ tại đoàn làm phim. Nói chung ngày nào cũng ở đoàn làm phim 12-14 tiếng mỗi ngày. Nhớ thời đó quá hic hic... Phim này được 9 năm rồi ây da lâu dữ vậy?”.

phung-ngoc-huy-1

Bộ phim “Cổng mặt trời” ra mắt năm 2011. Đây là sản phẩm nói về thế giới showbiz của các ca sĩ. Trong phim, Phùng Ngọc Huy đóng cặp với Tâm Tít khá nhiều. Anh từng tâm sự về sản phẩm hợp tác chung giữa hai người: “Có một cảnh trong phim Chạm vào quá khứ, Tâm tát Huy. Nhưng Tâm lại không dám tát thật, mà không tát thật thì Tâm lại diễn không được. Thế là Huy bảo Tâm cứ tát Huy thật đi. Ai dè Tâm làm thật, và sau đó diễn cảnh khóc rất tốt. Còn về phía Huy tuy hơi đau xíu nhưng cảm thấy rất vui vì cảnh đó chỉ quay 1 lần là xong, chứ quay đi quay lại nhiều lần chắc mặt Huy đỏ như trái gấc vì bị tát mất”.

tam-tit

phung-ngoc-huy-4

Trải qua ngót nghét gần 10 năm, giờ đây Tâm Tít không còn hoạt động nhiều trong showbiz, còn Phùng Ngọc Huy thì chuyển đến Mỹ sinh sống và phát triển sự nghiệp. Khép lại mối tình nhiều lùm xùm với Mai Phương, anh vẫn chưa kết hôn. Sau khi Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy giành được quyền nuôi con gái và đang chờ đến khi đường bay quốc tế mở lại để về đoàn tụ cùng bé Lavie.

 

Lý do Hoài Linh khó chịu ra mặt, cấm Trấn Thành gọi Hari Won là ‘bà xã’

(Techz.vn) – Hoài Linh không chút ngần ngại đã lên tiếng chấn chỉnh cách xưng hô của Trấn Thành và Hari Won. Nam danh hài tỏ ra nghiêm túc trong chuyện cấm Trấn Thành gọi Hari Won là “bà xã”.