Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận dùng ‘chiêu trò’ để có được giọng hát trầm khàn đặc trưng

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận dùng ‘chiêu trò’ để có được giọng hát trầm khàn đặc trưng

Trong showbiz Việt, Đàm Vĩnh Hưng sở hữu chất giọng đặc biệt, không lẫn vào đâu được. Nhờ vậy mà những bài hát của anh trở nên nổi bật giữa thị trường. Hễ cất giọng lên, khán giả ngay lập tức nhận ra đó chính là Đàm Vĩnh Hưng. Thế nhưng, có lẽ nhiều người không biết rằng chất giọng trầm, khàn đặc đó chỉ một phần là tự nhiên, đôi khi cũng cần đến “chiêu trò” mới phát huy được.

dam-vinh-hung-5

Vừa qua, “ông hoàng nhạc Việt” cho ra mắt bài hát mới “Chuyện loài hoa dang dở” sau thời gian dài vắng bóng. Vẫn phong cách quý ông quen thuộc cùng giọng hát bolero đi vào lòng người, MV này nhanh chóng được khán giả đón nhận và dành lời khen ngợi. Chia sẻ với khán giả, Mr.Đàm cho biết mình đặt rất nhiều tâm huyết cho “Chuyện loài hoa dang dở”.

dam-vinh-hung-2

Để có thể giúp sản phẩm mới đạt được “độ chín”, Đàm Vĩnh Hưng đã làm việc cật lực. Mỗi tối, nam ca sĩ thu âm từ 3-4 bài là chuyện bình thường, thậm chí còn quên luôn cả giờ giấc mỗi khi bước chân vào phòng thu. Đàm Vĩnh Hưng còn tiết lộ thêm, anh tâm huyết đến mức hát đủ loại nhạc, gào thét đến cháy cổ họng.

Thế nhưng, chất giọng khàn đặc biệt đó không phải lúc nào cũng “như ý” chủ nhân. “Lúc hát mà cái cổ họng chưa đủ nóng là tôi phải dùng dầu xanh bỏ vào cho nó nóng cổ. Cái kiểu của tôi là hát 5 lần đầu thì vứt vào thùng rác đi, đừng có nghe, đến lần thứ 6 mới tính tiền”, Mr.Đàm nói.

dam-vinh-hung-6

Với giọng ca “Chuyện loài hoa dang dở”, sản phầm lần này như để thăm dò thị trường. Anh muốn xem khán giả có còn thích những bài bolero trước 1975 nữa hay không. Trong thời gian tới, Đàm Vĩnh Hưng dự định sẽ còn cho ra mắt 3 MV mới.

dam-vinh-hung-3

Nói về “Chuyện loài hoa dang dở”, MV này đánh dấu sự tái hợp giữa Đàm Vĩnh Hưng và Lý Nhã Kỳ. Cặp đôi từng có cơ hội làm việc vào 18 năm trước và hiện tại là đôi bạn thân thiết trong showbiz. Ngoài ra, MV còn được đầu tư công phu với những cảnh quay chất lượng.

“Hưng là một trong số rất hiếm những ca sĩ chịu bỏ tiền túi ra để làm MV nhạc Bolero. Thông thường người ta chỉ cần ra trường quay, thuê vũ công, quay một lần mấy chục bài. Như vậy là phương án thuận tiện và kinh tế nhất nhưng tôi luôn muốn mình phải khác biệt. Hưng cố tình làm MV này vì quá yêu bài hát, cũng như muốn lưu lại hình ảnh của mình cho khán giả xem. Ở thời đại này, khán giả thích vừa xem vừa nghe nên phải có MV để giữ hình ảnh, chứng tỏ năng suất làm việc của mình”, Mr.Đàm nói.

 

Hé lộ mức cát xê khó tin của vợ chồng Trấn Thành – Hari Won

(Techz.vn) – Là cặp đôi hot nhất nhì showbiz, Trấn Thành và Hari Won sở hữu mức cát xê trên trời. Đôi vợ chồng này được các nhà sản xuất săn đón, là gương mặt đắt show hàng đầu làng giải trí.