Giải trí

Hé lộ mức cát xê khó tin của vợ chồng Trấn Thành – Hari Won

Hé lộ mức cát xê khó tin của vợ chồng Trấn Thành – Hari Won

Chuyện Trấn Thành và Hari Won giàu có gần như không ai không biết. Nhiều lần các nghệ sĩ tiết lộ việc đôi vợ chồng này sở hữu khối tài sản khổng lồ, bất động sản trải dài khắp nước và quốc tế. Trường Giang từng tiết lộ: “Vợ chồng Hari Won giàu lắm, giàu nhất showbiz, mới mua căn nhà bên quận 1, ở đường Nguyễn Phi Khanh. Chính xác là Hari Won mới mua một căn nhà mặt tiền đường Nguyễn Phi Khanh giá 15 tỷ.

Nhưng 15 tỷ chỉ là mua thôi, còn sửa mất 5 tỷ nữa, tổng là 20 tỷ. Căn nhà này mua bằng tiền của Hari Won luôn, chứ không phải tiền của Trấn Thành. Tiền này là tiền riêng của cá nhân Hari Won”.

tran-thanh-hari-won-2

tran-thanh-hari-won-4

Sau đó Hari Won đã lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên, nhìn cái cách vợ chồng nữ ca sĩ chạy show tối mắt tối mũi thì ai cũng phải gật gù thấy lời Trường Giang nói rất có căn cứ.

Trấn Thành là gương mặt MC hàng đầu trong showbiz. Anh chàng này rất đa năng, không chỉ làm MC, ông xã Hari Won còn đá sân sang nhiều lĩnh vực khác. Có thời điểm, khán giả thấy Trấn Thành xuất hiện trên hầu khắp các chương trình truyền hình ăn khách. Chạy show mệt nghỉ như vậy thì chuyện cát xê của nam danh hài nhiều cũng chẳng có gì lạ.

tran-thanh-hari-won-5

Vài năm trước, cát xê của Trấn Thành chỉ ở mức 25-30 triệu đồng/tập. Thế nhưng, sau một thời gian, con số này đã tăng vọt đến không ngờ. Trấn Thành hiện tại nhận đến vài trăm triệu cho mỗi lần cầm mic ở các event, sự kiện... Khi đi tỉnh, anh còn được bao tiền vé, tiền ăn, ở khách sạn. Còn tính riêng gameshow, hàng tháng nó có thể đưa về cho Trấn Thành cả trăm triệu đồng.

tran-thanh-hari-won-6

Một số nhãn hàng bật mí, giá đóng TVC quảng cáo của Trấn Thành rơi vào khoảng 20 nghìn – 30 nghìn đô. Làm một phép tính đơn giản, với cường độ làm việc dày đặc như Trấn Thành thì chuyện kiếm cả tỷ đồng mỗi tháng không phải điều gì bất ngờ.

Tiền bạc rủng rỉnh cho phép Trấn Thành có cuộc sống thoải mái, mua sắm hàng hiệu như đi chợ. Cùng với đó, anh được thỏa sức vùng vẫy ở những lĩnh vực mình muốn thử như web drama, phim điện ảnh… Điều đáng nói, những lĩnh vực đó dù chỉ là thử sức nhưng vẫn mang về doanh thu kếch xù cho nam danh hài.

tran-thanh-hari-won-8

Trấn Thành có cát xê khủng, Hari Won cũng không phải dạng vừa. Nữ ca sĩ chẳng cần phải dựa vào danh tiếng hay tiền bạc của chồng. Cô cho biết, bản thân cũng có thể tự mua được nhà hàng tỷ đồng.

tran-thanh-hari-won-9

Sau đám cưới với Trấn Thành, Hari Won lại chăm đi show nhiều hơn. Trước đây, trong bộ phim đầu tiên tham gia, Hari Won nhận được 50 triệu đồng. Thế nhưng, đến thời điểm hiện tại thì nó đã tăng lên gấp 10 lần, lên đến 500 triệu đồng. Nhẩm tính thì cát xê của Hari Won khi dẫn chương trình truyền hình cũng chẳng thua gì chồng. Mỗi tháng, nữ ca sĩ thu về vài trăm triệu nhờ làm MC. Chưa kể cô còn những thu nhập ngoài từ quảng cáo, làm gương mặt đại diện hay kinh doanh.

 

Sao Việt được báo mộng: Hồng Vân bị người đã mất ‘rủ đi cùng’, Huỳnh Lập lạnh người gặp Mai Phương

(Techz.vn) – Trong showbiz, chuyện nằm mơ thấy nghệ sĩ đã mất xảy ra khá nhiều. Cho đến nay vấn đề này vẫn thật khó để lý giải, không biết nên hiểu như thế nào?