Giải trí

Sao Việt được báo mộng: Hồng Vân bị người đã mất ‘rủ đi cùng’, Huỳnh Lập lạnh người gặp Mai Phương

Sao Việt được báo mộng: Hồng Vân bị người đã mất ‘rủ đi cùng’, Huỳnh Lập lạnh người gặp Mai Phương

Chuyện người đã mất về báo mộng cho người còn sống luôn khiến tất cả phải tò mò. Thời điểm Mai Phương vừa qua đời, cứ lâu lâu dư luận lại thấy có nghệ sĩ chia sẻ chuyện mơ thấy nữ diễn viên quá cố. Đầu tiên có lẽ phải kể đến NSND Hồng Vân. Đến bản thân “bà Mai” cũng nhiều lần run rẩy khi thấy đồng nghiệp về trong mơ.

hong-van-2

Trong một lần tham gia chương trình “Ký ức vui vẻ”, Hồng Vân kể lại chuyện người bạn Lê Công Tuấn Anh qua đời đột ngột khiến mình không khỏi bất ngờ. Đáng nói, sau khi bạn mất, Hồng Vân đã mơ thấy anh về rủ mình đi cùng.

“Mặt Lê Công khi ấy tái xanh, tôi phải xin vì Xí Ngầu còn nhỏ quá, không đi theo được đâu thì bạn ấy mới bỏ tay ra rồi đi mất”, Hồng Vân kể lại. Rùng mình hơn là sau này nữ nghệ sĩ còn biết, ngày Lê Công Tuấn Anh qua đời, anh mặc chiếc áo sơ mi vàng như trong giấc mơ của mình. Từ đó về sau, cứ đến ngày giỗ của nam diễn viên là Hồng Vân lại mơ thấy anh.

hong-van-1

NSND Hồng Vân cũng có vẻ khá “có duyên” với người đã khuất. Sau Lê Công Tuấn Anh, cô còn mơ thấy Anh Vũ. Tháng 4/2019, NSND Hồng Vân từng mơ thấy Anh Vũ về báo mộng cho mình về sự ra đi của Mai Phương. Trong mơ, nam diễn viên mặc bộ đồ màu xanh đọt chuối từng diện khi diễn vai cuối cùng tại Mỹ. Tuy nhiên, vì đây là chuyện nhạy cảm nên cô giữ bí mật, không dám kể cho ai. Nào ngờ không lâu sau thì Mai Phương qua đời thật. 

hong-van-3

Huỳnh Lập thì từng được Mai Phương báo mộng chỉ vài ngày sau khi cô mất. Anh kể lại, mình đã nhìn thấy toàn bộ gương mặt của nữ diễn viên và nghe chị nói chuyện. Huỳnh Lập nói thêm: “Lập mơ thấy mình đang ở cánh gà của một sân khấu. Chị xuất hiện là mình chạy đến ngay để được gặp lại chị. Nhưng mình không thấy rõ mặt, có một vầng đen che mặt chị, cố nhìn nhưng cũng không rõ mặt. Rồi mình nắm tay chị, bàn tay nhỏ nhắn, mềm mại và lành lạnh rất chân thực. Chị nắm lại tay mình rồi nói “Chị về thăm em được là chị sẽ về liền”.

huynh-lap-2

Sau giấc mơ, Huỳnh Lập choàng tỉnh nhưng bị đơ và tê như điện giật. Anh chàng phải nằm niệm Phật một lúc mới có thể đứng lên như bình thường. Thế nhưng, nam diễn viên bật khóc vì không nghe được tâm nguyện của đàn chị.

Trước NSND Hồng Vân và Huỳnh Lập, ca sĩ Phương Thanh cũng từng nhiều lần mơ thấy đồng nghiệp đã mất. Cô là bạn thân của Minh Thuận và liên tục thấy nam diễn viên về báo mộng. Có những giấc mơ khiến Phương Thanh “lạnh người”.

phuong-thanh-minh-thuan-2

Cuối năm 2016, Phương Thanh thấy Minh Thuận về báo mộng và báo cho mình một chuyện quan trọng. Cũng nhờ đó mà “chị Chanh” mới có thể vượt qua, giữ được sinh mạng. Để tưởng nhớ người bạn, khi đó Phương Thanh đã xuống tóc một thời gian.

phuong-thanh-minh-thuan-1

Vào 49 ngày của Minh Thuận, Phương Thanh cho biết anh đã về tìm mình 3 lần ở 3 nơi khác nhau. Nữ ca sĩ tiết lộ đàn anh khi đó còn chưa chấp nhận sự thật là mình đã mất, phải đến 47 ngày mới nhẹ nhàng ra đi.

Nữ ca sĩ MiA cũng từng gặp Minh Thuận trong mơ. Cô kể lại: “Đêm qua lần đầu tiên con mơ thấy chú. Chú nhắn nhủ con vài điều làm con thực sự rất lo lắng. Chỉ mong sao điều đó đừng thành sự thật...". Dù không kể chi tiết giấc mơ đó ra sao nhưng có vẻ như điềm báo mà cố nghệ sĩ Minh Thuận nhắn nhủ MiA trong mộng không được tốt cho lắm.

mia-minh-thuan-2

Cho đến nay, những câu chuyện tâm linh này vẫn chưa có lời giải thích cụ thể. Người mơ thấy chỉ biết cầu nguyện cho người đã khuất và tự trấn tĩnh bản thân.

 

Trấn Thành mang ơn Tiến Đạt, từng giục vợ gọi điện cho tình cũ vì một lý do

(Techz.vn) – Khác với suy nghĩ của nhiều người, Trấn Thành không hề ghét bỏ tình cũ của vợ. Mặt khác, anh còn nhắc Hari Won gọi điện cho Tiến Đạt khi biết đối phương gặp khó khăn.