Giải trí

Cưới Hari Won được 4 năm, Trấn Thành vẫn tìm đến tình cũ để giải sầu

Cưới Hari Won được 4 năm, Trấn Thành vẫn tìm đến tình cũ để giải sầu

Trước khi có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Hari Won, Trấn Thành từng trải qua cuộc tình sâu đậm với Mai Hồ. Thậm chí, cặp đôi còn bị đồn là có ý định về chung một nhà sau 2 năm yêu nhau. Thế nhưng, bất ngờ xảy ra khi họ tuyên bố chia tay. Lý do được cho là vì Mai Hồ nhận ra Trấn Thành không phải tuýp người của mình. Cô nàng tiết lộ, bản thân cần một người trưởng thành, chín chắn hơn nên không hề thấy tiếc nuối khi quyết định dừng lại.

tran-thanh-mai-ho-8

tran-thanh-mai-ho-2

Sau khi chia tay, Trấn Thành đến với Hari Won rồi kết hôn. Trong khi đó, Mai Hồ thì hạnh phúc bên chàng trai kém tuổi người Đức gốc Việt. Mỗi người một cuộc sống riêng, song thỉnh thoảng họ vẫn chạm mặt nhau trên truyền hình. Đây cũng là điều khó tránh khi mà cả Trấn Thành lẫn Mai Hồ đều hoạt động nghệ thuật.

tran-thanh-mai-ho-1

tran-thanh-mai-ho-6

Trong đám cưới của Trấn Thành và Hari Won, nam danh hài có gửi lời mời đến tình cũ, tuy nhiên, cô lại không đến vì lý do tế nhị. Nữ diễn viên cho rằng việc mình vắng mặt có thể sẽ khiến mọi người đỡ khó xử. Ngược lại, đến khi Mai Hồ lên xe hoa, cô cũng không mời Trấn Thành.

Chính vì thế nên nhiều người nghi ngờ mối quan hệ của cặp đôi này sau khi chia tay. Câu hỏi đặt ra là liệu có phải do Hari Won không vui nên Trấn Thành và Mai Hồ không giữ liên lạc?

tran-thanh-mai-ho-3

Song thực tế thì khác với suy nghĩ của nhiều người, Trấn Thành và Mai Hồ đã từ người yêu thành bạn, thậm chí chẳng khác gì tri kỷ. Năm 2017, Mai Hồ cho biết, mỗi khi có chuyện buồn, Trấn Thành lại tìm đến cô để tâm sự.

tran-thanh-mai-ho-5

hari-won-mai-ho

Chia tay Trấn Thành, Mai Hồ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với gia đình tình cũ. Cô thường xuyên để lại bình luận dưới bài đăng của em gái Trấn Thành. Đâu chỉ vậy, Mai Hồ còn thân thiết với cả Hari Won. Còn nhớ, trong hậu trường một chương trình gameshow, Mai Hồ bị bắt gặp tíu ta tíu tít trò chuyện bên nhau. Việc những nghệ sĩ chia tay trong văn minh như vậy nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

tran-thanh-hari-won

tran-thanh-mai-ho-9

Hiện tại, Mai Hồ có cuộc sống rất hạnh phúc bên chồng trẻ tuổi và 2 con tại Đức nên có thể cô và Trấn Thành ít có cơ hội gặp gỡ được như trước. Tuy nhiên, thời buổi mạng xã hội phát triển thì đó không phải vấn đề quá lớn. Về phần Trấn Thành, anh có cuộc hôn nhân trong mơ với Hari Won, chỉ khác biệt là họ vẫn chưa đón con đầu lòng sau 4 năm về với nhau.

 

Trấn Thành phải trả giá đắt dù sở hữu mức cát xê 'một đêm đủ mua cả căn nhà'

(Techz.vn) - Phía sau ánh hào quang rực rỡ, Trấn Thành cũng phải đánh đổi rất nhiều điều. Đó là chuyện mà có lẽ nếu không nói ra, chẳng một ai biết được.