Giải trí

Trấn Thành phải trả giá đắt dù sở hữu mức cát xê 'một đêm đủ mua cả căn nhà'

Trấn Thành phải trả giá đắt dù sở hữu mức cát xê 'một đêm đủ mua cả căn nhà'

Trấn Thành là gương mặt đắt show bậc nhất tại Việt Nam hiện nay. Anh là nghệ sĩ khá đa tài khi không chỉ làm MC mà còn am hiểu nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát. Khán giả Việt đã quá quen thuộc với việc Trấn Thành phủ sóng trên truyền hình, tham gia hầu hết các chương trình ăn khách. Có người còn đồn rằng, chỉ cần có Trấn Thành góp mặt thì đã có 50% cơ hội ăn khách.

tran-thanh-10

Nói vậy để thấy, sức hút của Trấn Thành không chỉ với khán giả mà còn là với các nhà sản xuất. Anh chàng được săn đón rất nhiều, mức cát xê thuộc khủng, thuộc top đầu showbiz Việt. Trường Giang từng tiết lộ, vợ chồng Trấn Thành – Hari Won chính là đại gia bất động sản, sở hữu rất nhiều tài sản giá trị.

Từ vài năm trước, cát xê của Trấn Thành được cho là rơi trong khoảng 25-30 triệu đồng mỗi tập trong các chương trình truyền hình. Những năm gần đây, con số đó đã tăng đột biến vì độ hot của anh chàng ngày càng tăng. Có nguồn tin cho biết, cát xê của nam MC hiện tại phải lên đến vài trăm triệu mỗi show. Chưa kể còn đóng quảng cáo, làm đại diện thương hiệu…

tran-thanh

Giàu có, có cuộc sống sang chảnh là thế, nhưng đó cũng chỉ là những thứ mà Trấn Thành phô ra cho khán giả nhìn thấy. Phía sau ánh hào quang đó là hình ảnh mà tất cả không ai biết được. Cái giá phải trả không hề rẻ chút nào. Không ít lần, đồng nghiệp của Trấn Thành đã chia sẻ hình ảnh nam ca sĩ nằm vật vờ, ngủ mọi lúc mọi nơi có thể trong hậu trường.

tran-thanh-2

tran-thanh-1

tran-thanh-3

Nhìn anh chàng nằm co ro, tranh thủ chợp mắt, khán giả không khỏi xót xa. Đồng nghiệp xem đó là cơ hội để “dìm hàng” Trấn Thành, nhưng hơn ai hết họ cũng hiểu nam MC đã phải đánh đổi rất nhiều, vô cùng mệt mỏi. Khổ sở là thế nhưng chẳng bao giờ Trấn Thành lại chẳng mấy khi kể ra. Nếu không nhờ đồng nghiệp thân thiết của anh tung ảnh lên mạng xã hội thì hẳn nhiều người còn chẳng biết.

tran-thanh-6

Mỗi lần thấy Trấn Thành ngủ vật vạ trong hậu trường hay ngay trên sân khấu, fan của anh chàng lại xót xa hơn ai hết. Họ nhắc nhở ông xã Hari Won dù ham công tiếc việc cũng cần phải chú ý đến sức khỏe.

Tranh thủ ngủ chưa là gì, Trấn Thành còn phải ăn vội ăn vàng để kịp ghi hình. Chuyện ăn không đúng bữa, ăn quá nhanh sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, biết vậy nhưng Trấn Thành cũng chẳng có cách gì hơn. Mà bữa ăn mỗi lần đi quay đâu có gì cao sang, cũng chỉ là bánh mì, cơm bụi hoặc tô mì úp vội mà thôi. Thế nên, cứ mỗi lần tạm nghỉ, khán giả lại thấy Trấn Thành í ới gọi trợ lý “tiếp tế” đồ ăn vặt cho mình.

tran-thanh-7

tran-thanh-9

tran-thanh-8]

Làm việc như một cái máy khiến Trấn Thành còn bị “nhớ nhớ quên quên”. Có lần, anh chàng còn quên cả thay quần dài khi lên sóng mà mặc nguyên chiếc quần short. Ông xã Hari Won cũng chẳng có thời gian để chăm sóc bản thân hay người thân quá nhiều. Minh chứng rõ nhất là chuyện anh và vợ từng phải tranh thủ hẹn hò vào đêm khuya hay tờ mờ sáng sau khi quay xong.

tran-thanh-4

tran-thanh-5

Nghề nghiệp nào cũng có nỗi khổ, hiểu được điều đó nên Trấn Thành chẳng hề kêu ca. Trong hậu trường dù mệt mỏi thế nào thì lên sân khấu anh hay các đồng nghiệp cũng vẫn rạng rỡ, liên tục chọc cười khán giả. Nam danh hài luôn cố gắng hết sức, làm mới mình mọi lúc mọi nơi.

Kiếm được nhiều tiền thì ai cũng muốn, nhưng đi kèm với đó là những áp lực, mỏi mệt mà bản thân phải gồng mình chịu đựng. Về phần khán giả, nhìn những gì Trấn Thành đánh đổi, họ lại càng hiểu và cảm thông nhiều hơn cho các nghệ sĩ.   

 

‘Phi công trẻ’ của Ninh Dương Lan Ngọc bẽ mặt vì bị MC Đại Nghĩa ‘mỉa mai’ trước đám đông

(Techz.vn) – Ngay tại trường quay, Lê Xuân Tiền bị MC Đại Nghĩa “nói kháy” vì hành động bỏ rơi đồng nghiệp, chỉ lo cho bản thân mình.