Giải trí

Em trai Hoài Linh để lộ ảnh nhạy cảm của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm trong quá khứ khiến CĐM xôn xao

Em trai Hoài Linh để lộ ảnh nhạy cảm của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm trong quá khứ khiến CĐM xôn xao

Vừa qua, Dương Triều Vũ bất ngờ chia sẻ lại hình ảnh về buổi gặp gỡ giữa rất nhiều nghệ sĩ Việt và ngôi sao Hong Kong Cổ Thiên Lạc. Những gương mặt quen thuộc như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Phương Thanh, Hồng Ngọc, Đoan Trang… đều xuất hiện.

dam-vinh-hung-co-thien-lac-1

dam-vinh-hung-co-thien-lac-2

dam-vinh-hung-co-thien-lac-3

Những bức ảnh được chụp từ cách đây khá lâu, khi dàn sao Việt gạo cội hiện tại đều vẫn còn rất trẻ trung. Họ còn không che dấu được sự háo hức, vui mừng khi đứng bên cạnh Cổ Thiên Lạc. Nhìn những bức ảnh, khán giả không khỏi bồi hồi, xúc động. Hiện tại, tất cả những gương mặt đó đều đã thành danh, có được chỗ đứng vững vàng trong showbiz.

dam-vinh-hung-my-tam-1

Điều đáng chú ý là bức ảnh về Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm trong hậu trường. “Ông hoàng nhạc Việt” tình tứ gỡ tóc rối cho đàn em. Nhiều fan còn đùa rằng nhìn anh giống như một ông chồng đang chiều vợ. Những ai thích “đẩy thuyền” Hưng – Tâm lại được dịp mở cờ trong bụng.

dam-vinh-hung-my-tam-3

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm quen nhau từ thời mới bước chân vào ngành giải trí. Cặp đôi vô cùng thân thiết, xem nhau như người một nhà. Đàm Vĩnh Hưng không ít lần thú nhận tình cảm anh dành cho Mỹ Tâm. Nam ca sĩ từng tuyên bố: “Mỹ Tâm yêu ai, lấy ai thì tôi cũng chỉ yêu mình cô ấy”.

dam-vinh-hung-my-tam-4

Những ai thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng đều biết chuyện anh yêu và trân trọng Mỹ Tâm thế nào. Bất cứ sự kiện, sản phẩm nào của Mỹ Tâm, “ông hoàng nhạc Việt” đều xuất hiện và cổ vũ đàn em.

dam-vinh-hung-my-tam-2

Tuy nhiên, cũng như Vũ Hà – bạn thân Đàm Vĩnh Hưng từng nói, dù Mr.Đàm thương Mỹ Tâm nhất nhưng duyên lại chưa đủ. Trải qua hơn chục năm bên nhau, cặp đôi vẫn chỉ dừng lại ở mức độ bạn bè thân thiết. Các fan của họ thì vẫn nuôi hy vọng một ngày được nhìn thấy hai thần tượng của mình về chung một nhà.

 

Bị hỏi chuyện cưới Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng nói một câu khiến fan đứng ngồi không yên

(Techz.vn) – Trên sóng livestream, khi được hỏi về chuyện kết hôn với Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng liền trả lời một câu khiến các fan của cặp đôi đứng ngồi không yên.