Giải trí

Loạt ảnh nóng của Hải Tú bị 'đào lại': Chỉ mặc quần con, tạo dáng phản cảm bên bạn trai cũ

Loạt ảnh nóng của Hải Tú bị 'đào lại': Chỉ mặc quần con, tạo dáng phản cảm bên bạn trai cũ

 

Đêm 20/1, MXH xôn xao trước tin Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm chia tay vì sự xuất hiện của người thứ 3. Cụ thể, trên story Instagram, Thiều Bảo Trâm đã đăng tải lời cảm ơn những người em thân thiết, sau đó những người này share lại kèm ẩn ý chuyện có "trà xanh" xen vào chuyện tình cảm của Thiều Bảo Trâm và "chủ tịch" Sơn Tùng M-TP.

Hôi bạn thân của Thiều Bảo Trâm ẩn ý chuyện có "trà xanh" phá hoại tình cảm của cặp đôi

Giữa lúc làn sóng phẫn nộ của CĐM lên cao, dân tình một phen sốc nặng khi Hải Tú bị đào lại những bức ảnh nóng "không mảnh vải che thân", thậm chí còn không ngần ngại chỉ mặc quần con, tạo dáng phản cảm bên bạn trai cũ.

Dân tình sốc nặng trước ảnh phản cảm của Hải Tú

Khác hẳn với hình tượng "nàng thơ" được M-TP Entertainment xây dựng từ khi mới ra mắt, Hải Tú lại khá "phồn thực" và trần trụi trong những bức ảnh quá khứ. Nữ diễn viên sinh năm 1997 không mặc áo, để lộ hoàn toàn vòng 1, biểu cảm khêu gợi khiến người xem không khỏi nóng mắt.

Ảnh nhạy cảm chụp chung với bạn trai cũ cũng bị đào lại 

Không những thế, trong những bức ảnh chụp chung cùng bạn trai cũ, Hải Tú không ngần ngại có những hành động nhạy cảm. Đáng chú ý nhất là hình ảnh cô quấn quýt bên bạn trai trên sofa, mặc độc một chiếc quần con với tư thế cực kì phản cảm.

Rất nhiều khán giả đã để lại bình luận bày tỏ thái độ thất vọng trước hình ảnh quá khứ của Hải Tú. Dù chưa rõ thực hư nhưng không ít người chỉ trích nữ diễn viên, cho rằng cô là "trà xanh" , "không biết xấu hổ" mà xen vào chuyện tình cảm 8 năm của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP.

Tình tay ba Thiều Bảo Trâm-Sơn Tùng M-TP-Hải Tú đang là tâm điểm chú ý của khán giả

Sơn Tùng M-TP là một trong những nam ca sĩ đình đám nhất làng nhạc Việt hiện nay. Nổi lên với bản hit "Cơn mưa ngang qua", Sơn Tùng tiếp tục chinh phục khán giả qua nhiều ca khúc viral: Nắng ấm xa dần, Âm thầm bên em, Chúng ta không thuộc về nhau, Lạc trôi,... Thành công trong sự nghiệp, Sơn Tùng còn khiến bao người ngưỡng mộ khi có mối tình đẹp hơn 8 năm với ca sĩ Thiều Bảo Trâm. Cả hai chưa  từng công khai hẹn hò nhưng luôn có những cách thể hiện tình cảm ngọt ngào làm dân tình không khỏi "ganh tị". Chính vì vậy, thông tin cặp đôi "đường ai nấy đi" vì người thứ ba đang trở thành tâm điểm bàn tán khắp các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, cả Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đều giữ im lặng trước ồn ào này.