Giải trí

Lộ điều bất thường trong chuyện tình mới với “phi công trẻ” của Ngọc Trinh?

Lộ điều bất thường trong chuyện tình mới với “phi công trẻ” của Ngọc Trinh?

Chưa bao giờ chuyện tình yêu của Ngọc Trinh lại rối ren như bây giờ. Người ta không biết liệu cô đang độc thân hay vẫn đang hạnh phúc với người bạn trai có gout mới lạ mà cô mới khoe cách đây chưa bao lâu.

Mới đây, trong một đoạn clip, khi trò chuyện với người bạn thì “nữ hoàng nội y” cho biết cô vẫn đang độc thân. Điều này khiến công chúng không biết cô đùa hay thật bởi trước đó cô còn khoe quà người yêu tặng Valentine, quà 8/3 cách đây chưa đầy một tháng.

ngoc-trinh-da-co-tinh-moi-4

Có người cho rằng có lẽ Ngọc Trinh chỉ đùa vui thôi nhưng cũng có người cho rằng chuyện Ngọc Trinh độc thân là có cơ sở. Bởi lẽ bạn trai mới vốn không phải gout của Ngọc Trinh và trong bài trả lời phỏng vấn cách đây ít lâu cô cũng để lộ nhiều điều khó hiểu.

Theo như từ trước tới giờ, Ngọc Trinh khẳng định chỉ yêu người có tuổi vì như vậy có mới có tài chính vững mạnh để lo cho cô một cuộc sống tốt nhất. Từ đại gia Singapore, tỷ phú Hoàng Kiều cho tới đại gia bí ẩn yêu trong hai năm tất cả đều chung một tuýp.

Còn với bạn trai mới được khoe gần đây, suy từ cách gọi cho tới hình ảnh úp mở thì rõ ràng là người ít tuổi hơn Ngọc Trinh.

image-2020-02-13-192950-1581597043081180387480_20200214100138

Tiếp đó, ngay sau khi khoe quà bạn trai tặng vài hôm thì Ngọc Trinh lại có những chia sẻ bất ngờ trong một bài phỏng vấn. Cô trả lời giống như một người phụ nữ độc thân chứ không phải một người đang có người yêu.

tinngan_083447_070048178_0

Ngọc Trinh chia sẻ: 'Tôi đang đi tìm một người đàn ông 'hợp phong thuỷ' để sinh con, tôi thích có một trai một gái nhưng đó là trong thời gian sắp tới. Hiện tại, điều mà Ngọc Trinh quan trọng không phải đám cưới hay sinh con nữa mà là cuộc sống của mình có hạnh phúc hay không, mình có kiếm được nhiều tiền không'.

Khi được hỏi về bạn trai, Nhọc Trinh trả lời lảng tránh, điều khiến cô hạnh phúc nhất hiện tại là công việc. Cô rất vui vì khi thông báo kết thúc một cuộc tình thì mọi người đều quan tâm tới cô.

tinngan_083448_878165410_1

Nếu chuyện chia tay bạn trai là thật thì mối tình này của Ngọc Trinh khá là ngắn ngủi chỉ được vài tháng. Nhưng cũng có người đặt giả thiết sau khi chia tay đại gia yêu hai năm thì Ngọc Trinh vẫn độc thân.

Có thể, cô chỉ 'loè' thiên hạ chút để tạo sự chú ý chứ một chuyện tình vừa không chuẩn gout vừa ngắn thế có lẽ không thể xảy ra. Và mối tình thoáng qua kia chỉ là giả mà thôi.

 

Mẹ Mai Phương một lần nữa kêu oan: `Cái gì cũng phải có đầu có cuối, tôi chưa bao giờ đánh con`

(Techz.vn) - Mẹ Mai Phương lên tiếng về video quát mắng con gái những ngày cuối đời. Bà cho biết, hành động này là hành động bộc phát, xảy ra lúc nóng giận, không kìm chế được nên không thể buộc tội được.