Smart Phone - Điện thoại

Lộ diện iPhone màn hình gập của Apple

Lộ diện iPhone màn hình gập của Apple

 

Jon Prosser là cái tên trở nên quan thuộc với những người yêu công nghệ trong khoảng 1 năm trở lại đây, đặc biệt là với iFan. Jon đăng tải trên tài khoản Twitter và kênh YouTube những thông tin hoàn toàn chính xác về loạt sản phẩm chuẩn bị ra mắt của Apple, gần đây nhất là MacBook Pro 13 inch và iPhone SE (2020).

Leaker uy tín mới nổi mới đây tiếp tục hé lộ nhiều thông tin quan trọng về chiếc iPhone màn hình gập mà Apple đang phát triển. Cụ thể, anh cho biết tin đồn Apple đang bí mật phát triển một chiếc iPhone có thể gập gọn là có thật. Nhưng chiếc iPhone gập mà Apple đang phát triển, có thể không phải là chiếc iPhone gập trong tưởng tượng của nhiều người.

Hình ảnh tưởng tượng của chiếc iPhone màn hình gập

Jon Prosser cho biết nguyên mẫu iPhone gập mà Apple đang nghiên cứu sẽ có một bộ phận "giống như một bản lề vải" và có hai màn hình riêng biệt bên trong. Bản lề vải này được cho là sẽ giúp thiết bị tránh được bụi bẩn lọt vào, và sẽ bền hơn các thiết bị cầm tay có thể gập lại hiện nay. 

Bản thân màn hình không thể uốn cong hoặc gấp lại, vì vậy nó không phải là một thiết bị giống như Galaxy Fold. Tuy nhiên, khi được mở ra, thiết bị sẽ có màn hình trông vẫn liền lạc chứ không phải là hai tấm nền đặt cạnh nhau.

 

Nghi vấn hẹn hò trai trẻ kém 10 tuổi, Mỹ Tâm bất ngờ lộ vòng 2 to bất thường sau thời gian dài ở ẩn

(Techz.vn) Vừa mới đây, Mỹ Tâm khiến khán giả quá đỗi bất ngờ về thay đổi ngoại hình, đặc biệt là vòng 2 to bất thường sau khi công khai đi ăn tối cùng tình tin đồn kém 10 tuổi.