Giải trí

Lộ dấu hiệu lão hóa, Hương Giang thú nhận bí mật đau lòng, Hồ Ngọc Hà gây sốt vì câu trả lời thẳng

Lộ dấu hiệu lão hóa, Hương Giang thú nhận bí mật đau lòng, Hồ Ngọc Hà gây sốt vì câu trả lời thẳng

Khi xuất hiện trong các sự kiện, sao nữ nào cũng lung linh nhất có thể. Nhưng trong những khoảnh khắc đời thường họ lại không ít lần để lộ điểm kém sắc, cho thấy rõ dấu hiệu tuổi tác. Trước ánh mắt săm soi của cộng đồng mạng, các mỹ nhân trả lời như thế nào?

Sau khi hạ sinh Leon và Lisa, Hồ Ngọc Hà ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận. Bất cứ nhất cử nhất động nào của bà mẹ ba con đều khó tránh được sự chú ý. Cũng vì vậy mà thay đổi nhỏ nhất của cô cũng dễ lọt vào mắt các “thánh soi”.

sao-nu-lo-dau-hieu-lao-hoa-1

Cách đây không lâu, trong một story Hồ Ngọc Hà vui đùa với các con đã vô tình để lộ mái tóc điểm bạc. Điều này nhanh chóng làm bùng lên những bàn tán. Để “dẹp yên”, Hà Hồ đã thẳng thắn lên tiếng trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ hài hước chia sẻ: “Các bác ơi, em cũng là phụ nữ cũng sẽ đến lúc “não hóe” nên 2, 3 cọng tóc bạc âu cũng là thường tình các bác đừng lo”.

sao-nu-lo-dau-hieu-lao-hoa-2

Cũng tương tự Hồ Ngọc Hà, Hương Giang từng gây xôn xao vì xuất hiện tóc bạc trong một lần tham gia show truyền hình. Thế nhưng, đằng sau dấu hiệu của tuổi tác đó là góc khuất mà người đẹp chưa bao giờ giãi bày. Nhân việc bị mọi người bàn tán, Hương Giang đã chia sẻ thật lòng.

sao-nu-lo-dau-hieu-lao-hoa-3

Cô cho biết mình cũng rất lo cho sức khỏe bản thân. Vì cơ thể trải qua nhiều cuộc đại phẫu nên năm 30 tuổi đã cho thấy rõ sự xuống dốc. Hương Giang tâm sự: “Tôi hoàn toàn nghiêm túc. Tôi thường xuyên bị đau lưng, đau cơ, nhìn chung là xuống dốc rất nhanh. So với những cô gái trẻ, phụ nữ 30 tuổi còn bị đánh giá là kém nhanh nhẹn”.

Mai Phương Thúy còn nhiều lần gây choáng vì mái tóc lấm tấm bạc, chẳng khác gì phụ nữ trung niên của mình. Thế nhưng nàng hậu lại tỏ ra không mấy quan tâm mà vẫn thản nhiên đăng những tấm hình tương tự. Khi Lã Thanh Huyền bình luận: “Tóc đã bạc phơ vì kiếm được nhiều tiền hả con?”, Mai Phương Thúy chỉ “thả tim” lại mà không nói gì thêm. Cô cũng chưa một lần lên tiếng lý giải vì sao chỉ mới 33 tuổi mà đã có mái tóc lộ rõ sự lão hóa như vậy.

sao-nu-lo-dau-hieu-lao-hoa-5

sao-nu-lo-dau-hieu-lao-hoa-4

Phương Khánh trong một lần khoe ảnh ngày Tết cũng cho thấy dấu hiệu tuổi tác trên mái tóc. Nữ diễn viên sau đó ẩn ý cho biết vì ăn uống thất thường, cộng với thiếu ngủ mà chẳng những tóc bạc xuất hiện mà da còn bị xấu đi.

 

Ngọc Trinh bị chụp lén ngoài đời vẫn chưa gây sốt bằng Nhã Phương lộ ảnh chụp trộm hớ hênh vòng 1

(Techz.vn) – Khi lên hình, mỹ nhân Việt nào cũng lung linh. Nhưng khi chưa qua photoshop, những Nhã Phương, Ngọc Trinh, Minh Hằng… trông ra sao?