Giải trí

Lộ ảnh MC Quyền Linh đi mua vàng nhân dịp năm mới, giá trị khiến CĐM không khỏi choáng váng

Lộ ảnh MC Quyền Linh đi mua vàng nhân dịp năm mới, giá trị khiến CĐM không khỏi choáng váng

Cách đây ít giờ, MXH lan truyền hình ảnh nam MC Quyền Linh tại một tiệm vàng, lập tức khiến CĐM không khỏi chú ý.

Theo hình ảnh đăng tải, MC Quyền Linh ăn mặc bình dân, chân đeo đôi dép tổ ong đã trở thành “thương hiệu” đang đứng xem vàng tại tiệm kim hoàn khiến nhiều người thích thú. Người đăng tải hình ảnh này còn tiết lộ, nam MC đã yêu cầu nhân viên mang ra tận 3-4 hộp vàng thần Tài để xem. Thậm chí, người này còn “nghe lén” được giá trị hộp vàng mà nam MC mua lên tới 150 triệu đồng.

Ngay sau đó, MC Quyền Linh cũng không ngần ngại khoe hình ảnh “tậu vàng” ngày đầu năm của mình. Anh hào hứng viết: “Đầu năm mua vàng, may mắn, hanh thông cả năm...Có thờ có thiêng, có kiêng có lành. Ai chờ được thì nên mua vào mùng 10 - vía thần Tài sẽ tốt hơn nhé. Chúc bà con 1 năm làm ăn thuận lợi, sung túc cả năm nhé...".

Từ trước đến nay, mỗi khi nhắc đến MC Quyền Linh, khán giả đều bày tỏ sự ngưỡng mộ và tình cảm chân thành đến người đàn ông luôn chăm chỉ làm việc thiện.

Mặc dù sở hữu gia tài đồ sộ nhưng Quyền Linh vẫn giữ lối sống giản dị. Anh ra đường chỉ mặc áo thun, quần short như bao người, thậm chí ngoại trừ những lúc phải đi sự kiện trong giới giải trí thì anh chỉ mang đúng kiểu dép tổ ong rẻ bèo.

 

Phản ứng tinh tế của H’Hen Niê khi gặp bạn cũ đang bán hoa lề đường

Hoa hậu H’Hen Niê đã có hành động tinh tế khi gặp người bạn cũ đang bán hoa.