Giải trí

Phản ứng tinh tế của H’Hen Niê khi gặp bạn cũ đang bán hoa lề đường

Phản ứng tinh tế của H’Hen Niê khi gặp bạn cũ đang bán hoa lề đường

Mới đây, trên tiktok chia sẻ một đoạn clip H’Hen Niê đi mua hoa. Đáng chú ý, nàng Hậu đã gặp lại một người bạn cũ của mình. HHen NIê cho biết cả hai học chung với nhau và có nhiều kỉ niệm với cô bạn của mình trong quá khứ.

Khi có người nói H’Hen Niê là "Hoa hậu". Cô nàng đã nhanh chóng phản ứng lại rằng: "Đâu có Hoa hậu đâu". Câu trả lời của H’Hen Niê nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Có thể thấy, H’Hen Niê không muốn để danh hiệu ngăn cách mình và bạn bè.

“Xuất phát điểm của H’Hen là nghèo thật. Hiện tại nếu mọi người có về nhà mình thì thấy mình vẫn sống bình dị như vậy. Có thể khán giả đòi hỏi H’Hen phải sống thật sành điệu nhưng khi về với gia đình, H’Hen thoải mái hơn và mình yêu cuộc sống như vậy, không phải quan tâm đến phấn son và bắt tay vào làm vườn, phụ ba mẹ nấu ăn. Chính những lúc như vậy đã giúp mình lấy lại năng lượng và tiếp tục quay trở lại làm việc”, H’Hen Niê chia sẻ.

Từ trước đến nay, H’Hen Niê luôn được biết đến là một cô nàng có lối sống giản dị. Dịp tết này, cô không sắm sửa gì cho bản thân vì lí do cả năm đã được trang điểm đẹp và mặc đẹp nhiều.

Đây không phải lần đầu tiên H’Hen Niê khiến dân tình bàn tán về các bộ trang phục mà mình hàng ngày. Đã có lần nàng Hậu từng mặc 1 chiếc quần jeans rách trong suốt 4 năm.

Có thể thấy, H’Hen NIê sống vô cùng giản dị. Bên cạnh đó, cô còn rất trân trọng những mối quan hệ xung quanh, không vì nổi tiếng mà lạnh lùng với mọi người.

 

Trấn Thành tiếp tục thông báo kỉ lục ‘khủng’ của Nhà Bà Nữ, khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng

‘Nhà Bà Nữ’ tiếp tục đạt những kỉ lục mới khiến khán giả không khỏi trầm trồ, đồng loạt gửi lời chúc mừng.