Giải trí

Liên tục bị yêu cầu xin lỗi sau bài viết nhắc Thủy Tiên, Phương Thanh tuyên bố một câu ‘xanh rờn’

Liên tục bị yêu cầu xin lỗi sau bài viết nhắc Thủy Tiên, Phương Thanh tuyên bố một câu ‘xanh rờn’

Là một trong những nghệ sĩ trực tiếp ra miền Trung hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng bởi mưa lũ, Phương Thanh cho biết cô đã thực hiện những công việc thiện nguyện này trong nhiều năm nay. Tuy nhiên nữ ca sĩ thường chọn cách làm trong âm thầm, không đưa lên mạng xã hội.

phuong-thanh-1
Phương Thanh là nghệ sĩ rất tích cực trong việc làm từ thiện

Mới đây, giọng ca Trống Vắng đã có những chia sẻ tạo ra rất nhiều tranh cãi. Cụ thể trên trang cá nhân, Phương Thanh đã có bài viết rất dài cảnh báo về việc cho tiền mặt trực tiếp cho người dân. Cô cho rằng nhiều người dân được hỗ trợ tiền mặt sẽ tạo ra một tiền lệ xấu.

Nữ ca sĩ còn chỉ đích danh đoàn từ thiện của Thủy Tiên để làm ví dụ. Nhiều người dân trên bờ chỉ bị ảnh hưởng nhẹ, không nằm trong vùng lũ cũng canh me, đồn: "Đoàn Thủy Tiên tới cho tiền kìa, 10 triệu’. Toàn canh me 10 triệu. Không bị lũ lụt lắm cũng canh me tiền. Vô tình tính tham của con người cũng bắt đầu trỗi dậy”, chị Chanh cho biết.

phuong-thanh-1
Dòng trạng thái gây bão của Phương Thanh hồi cuối tháng 10

Những phát ngôn này đã khiến fan của Thủy Tiên vào chỉ trích rất nhiều, cho rằng cô đang “ghen ăn tức ở”. Dù đã lên tiếng phủ nhận nhưng Phương Thanh vẫn vướng vào lùm xùm không đáng có.

Không những vậy cô còn gặp rắc rối với chính quyền địa phương. Phương Thanh cho biết những điều trên bắt nguồn từ thực tế khi cô đi từ thiện ở xã Đại Phong, huyện Đại Lộc, Quảng Ngãi. Tuy nhiên xã Đại Phong, huyện Đại Lộc ở tỉnh Quảng Nam chứ không phải Quảng Ngãi như cô chia sẻ.

phuong-thanh-8
Bình luận nhầm lẫn giữa hai tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi khiến Phương Thanh bị chỉ trích

Dân mạng vô cùng phẫn nộ với những sai xót không đáng có này. Thậm chí "chị Chanh" còn phải lên làm việc tại Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM vào sáng 2/11 vì những phát ngôn sai lệch. Dù đã sửa lại bài viết nhưng người dân Quảng Ngãi vẫn muốn đích thân Phương Thanh phải lên tiếng xin lỗi.

Trên trang cá nhân, tối 6/11, Phương Thanh chia sẻ trong phần bình luận: “Phương Thanh đã làm việc với Thanh tra sở TTTT TP.HCM về nội dung liên quan. Sau đó sẽ chủ động có thêm 1 buổi trực tiếp làm việc với các cơ quan chức năng có thẩm quyền tỉnh Quảng Ngãi. Để phục vụ cho công tác điều tra của công an. Chanh cũng sẽ không được nói gì cho đến khi kết thúc sự việc”.

phuong-thanh-7
Phương Thanh để lại bình luận về diễn biến mới nhất vụ lùm xùm của mình

Trả lời báo Zing, Phương Thanh khẳng định mình sẽ thông tin đến khán giả ngay sau buổi làm việc với cơ quan chức năng.

 

Thủy Tiên vướng ồn ào khi làm từ thiện, Hoài Linh nhắn nhủ một câu khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) – Dưới bài đăng bày tỏ quan điểm về Thủy Tiên của Trang Trần, danh hài Hoài Linh đã để lại bình luận. Lời nhắn nhủ của anh khiến nhiều người thêm chú ý.