Giải trí

Truyền hình Quảng Ngãi đưa Phương Thanh lên sóng, nhói lòng nhắn nhủ một câu đến nữ ca sĩ

Truyền hình Quảng Ngãi đưa Phương Thanh lên sóng, nhói lòng nhắn nhủ một câu đến nữ ca sĩ

Những ngày qua, phát ngôn của ca sĩ Phương Thanh liên quan đến chuyện cứu trợ cho đồng bào miền Trung gây bão trên mạng xã hội. Dư luận không ngừng bàn tán khi cô chỉ ra mặt trái của việc Thủy Tiên đi trước đón đầu, phát 10 triệu đồng cho những hộ dân gặp khó khăn sau lũ. Theo bài đăng của Phương Thanh, một số hộ dù ảnh hưởng không lớn vì lũ nhưng vẫn “canh me 10 triệu đồng”. Nữ ca sĩ cho rằng đây là thái độ khiến những mạnh thường quân, nhà hảo tâm cảm thấy chạnh lòng.

phuong-thanh-1
Bài đăng gây bão của ca sĩ Phương Thanh

Chuyện gây tranh cãi là sự nhầm lẫn của Phương Thanh giữa hai tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi. Chính điều này khiến người dân Quảng Ngãi bức xúc, liên tục lên tiếng muốn Phương Thanh đính chính thông tin, đồng thời gửi lời xin lỗi đến họ.

phuong-thanh-8
Bình luận được cho là nhầm lẫn giữa Quảng Ngãi và Quảng Nam của nữ ca sĩ

Dù giọng ca “Trống vắng” đã trần tình nhưng vẫn chưa thể xoa dịu dư luận. Rất nhiều lời lẽ không hay, công kích nhắm thẳng vào Phương Thanh.

Chiều 30/10, trên trang fanpage chính thức của Truyền hình Quảng Ngãi có bài đăng nhắc đến ca sĩ Phương Thanh. Chia sẻ của admin fanpage khiến cộng đồng mạng chú ý: “Ad gửi vài lời đến ca sĩ Phương Thanh. Không cần biết Phương Thanh đã đến Quảng Ngãi trong ngày hôm qua chưa! Không cần biết Phương Thanh có nhầm địa danh xã, huyện, tỉnh lộn tùng phèo hay không! Thì, những lời trên trang Phương Thanh (có tích xanh) vào thời điểm đau thương này đã làm nhói thêm ruột gan cho cả người dân Quảng Nam và Quảng Ngãi”.

ca-si-phuong-thanh-3
Fanpage Truyền hình Quảng Ngãi nhắc đến Phương Thanh

Dưới bài đăng, rất nhiều người đồng quan điểm với admin Truyền hình Quảng Ngãi, một lần nữa cho rằng Phương Thanh cần có câu trả lời rõ ràng, gửi lời xin lỗi sau sự nhầm lẫn tai hại của mình. Dưới đây là một số bình luận đáng chú ý của cộng đồng mạng:

C.T nói: “Trước khi muốn đi từ thiện ở đâu người ta đã lên kế hoạch sẵn sàng rồi, và tìm hiểu ở tỉnh nào khu vực nào như nào mới đi chứ đâu phải đang đi ngoài đường thấy như vậy mà chun vô thì nói nhầm tỉnh nhầm khu vực được. Ăn bậy được nhưng đừng có nói bậy với người dân nghèo chúng tôi như vậy, nghèo chứ không bẩn nha chị”.

ca-si-phuong-thanh-1

ca-si-phuong-thanh-2
Một số bình luận của CĐM liên quan đến vụ việc

B.L.T khẳng định: “Từ thiện không sân si, từ thiện phải hoan hỉ”.

H.P thì bức xúc: “Dân Quảng Ngãi từ nay sẽ hát bài giã từ dĩ vãng của Chanh nhé”.

T.T.N chỉ trích: “Ý chị là đi từ thiện cho người ta chụp hình quay phim lên là để nổi tiếng chứ gì, muốn nói gì cũng được chứ gì? Trước khi nói suy nghĩ kỹ hãy nói nha chị, nghe cái từ dân Quảng Ngãi tham lam nghe nổi điên”.  

 

Phương Thanh tiếp tục có động thái gây tranh cãi sau khi bị người dân Quảng Ngãi yêu cầu xin lỗi

(Techz.vn) – Lùm xùm liên quan đến phát ngôn của Phương Thanh vẫn chưa có hồi kết. Mới đây, nữ ca sĩ một lần nữa cho thấy thái độ cứng rắn của mình trên trang cá nhân.