Giải trí

Bí mật sau tên gọi của 2 con Hồ Ngọc Hà, khiến nữ ca sĩ trước giờ sinh tức tốc gọi cho bạn thân

Bí mật sau tên gọi của 2 con Hồ Ngọc Hà, khiến nữ ca sĩ trước giờ sinh tức tốc gọi cho bạn thân

Tin tức Hồ Ngọc Hà hạ sinh cặp song thai một trai, một gái hôm 4/11 vẫn đang chiếm sóng hầu hết mọi nơi. Nữ ca sĩ và Kim Lý nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ mọi người. Giống như trước đây, Hồ Ngọc Hà vẫn quyết định giữ kín ngoại hình của hai con, chỉ có tên gọi của các bé là được chia sẻ. Được biết, cặp sinh đôi của Hồ Ngọc Hà có tên là Elisabeth Ly và Leon Ray Ly.

ho-ngoc-ha-5
Con trai và con gái của Hồ Ngọc Hà được đặt tên là Lisa và Leon

Tuy nhiên, trong buổi trò chuyện của MC Quỳnh Hương, người bạn thân thiết của Hà Hồ, cô lại tiết lộ 2 tên thuần Việt khác nữ ca sĩ đặt cho con. Cụ thể, MC Quỳnh Hương chia sẻ với khán giả, khi biết ngày dự sinh, Hồ Ngọc Hà đã liên hệ với mình, thông báo ngày sinh và nhờ đặt tên hộ.

“Hà Hồ phát hiện ra có thể đặt tên cho con để giảm thiểu những chướng ngại trong cuộc sống. Hôm trước Hà Hồ bắn tin qua nói: “Chị ơi, bác sĩ báo em dự sinh ngày 9/11, chị thử tìm dùm em xem có những cái tên nào”, MC Quỳnh Hương kể lại.

ho-ngoc-ha-3
Hồ Ngọc Hà bên Kim Lý sau khi "vượt cạn" thành công

MC Quỳnh Hương sau đó đã nhờ lớp học của mình đặt tên cho con Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ sẽ dựa vào đó để có lựa chọn tốt nhất. Thế nhưng, bất ngờ xảy ra khi cặp song sinh lại muốn “ra sớm”. Nữ ca sĩ nhập viện chờ sinh trước dự tính khoảng 1 tuần. Việc này cũng ảnh hưởng đến tên gọi của hai bé. Cô tức tốc gọi cho MC Quỳnh Hương tâm sự: “Em vẫn thích hai cái tên Lý Minh và Lý Linh mà các bạn đặt cho. Giờ làm sao?”.

Nghe đến đây, MC Quỳnh Hương lại phân tích: “Chữ Lý là họ của cha, có số 3 và số 7. Nếu giờ đặt tên Minh, thằng nhỏ sẽ bị dư 2 số 4. Con nhỏ mà đặt Lý Linh thì sẽ bị dư 2 số 3. Vậy thì phải chấp nhận thằng bé sẽ thốc vác và mê vật chất hơn con bé. Con bé sẽ lại hơi mơ mộng hơn”.

Hồ Ngọc Hà vẫn thích hai tên đã chọn, chia sẻ với bạn thân: “Em sẽ hướng các con về tích cực. Em đổi số được”.

kim-ly-4
Kim Lý bên hai con nhỏ vừa chào đời

Đoạn clip của MC Quỳnh Hương nhanh chóng gây được chú ý. Nếu đúng như cô chia sẻ, hai con của Hồ Ngọc Hà còn có tên gọi thuần Việt khác là Lý Minh và Lý Linh. Giọng ca “Cự tuyệt” đã lựa chọn tên cho con dựa theo niềm tin vào nhân số học, mong muốn cho cuộc sống cả hai được tốt đẹp, hạnh phúc trong tương lai. Dù vậy, hiện tại Hồ Ngọc Hà vẫn chưa xác nhận thông tin trên. Đây vẫn chỉ là tin đồn được cư dân mạng truyền tai nhau.

 

Subeo phản ứng bất ngờ khi lần đầu gặp hai bé song sinh của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

(Techz.vn) – Cuối cùng Subeo cũng đã được đưa đến gặp hai em song sinh. Cậu bé còn được gặp lại mẹ Hồ Ngọc Hà và cha dượng Kim Lý.