Giải trí

Hé lộ khoảnh khắc bí mật của Hồ Ngọc Hà trước khi vào phòng đẻ, hành động của Kim Lý gây sốt

Hé lộ khoảnh khắc bí mật của Hồ Ngọc Hà trước khi vào phòng đẻ, hành động của Kim Lý gây sốt

Hồ Ngọc Hà đã hạ sinh cặp song sinh 1 trai 1 gái vào sáng 4/11 ở một bệnh viện phụ sản quốc tế. Nữ ca sĩ nhập viện từ tối 3/11 để chờ sinh, được Kim Lý cùng gia đình chăm sóc, động viên rất nhiều. Thông tin từ người thân của Hồ Ngọc Hà cho biết, cô và hai bé đã mẹ tròn con vuông, đang trong thời gian nghỉ ngơi.

ho-ngoc-ha-5
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vừa đón con đầu lòng 1 trai 1 gái

1 ngày sau khi Hồ Ngọc Hà vượt cạn thành công, bạn thân của nữ ca sĩ đã chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt của cô trước khi vào phòng đẻ. Trong lúc chờ giờ sinh, Kim Lý vẫn luôn bên cạnh bạn gái, nắm chặt tay cô để an ủi. Bức ảnh được người bạn thân chia sẻ gây xúc động mạnh với cộng đồng mạng.

Người bạn thân viết: “Đây là khoảnh khắc anh đưa chị trên băng ca chuẩn bị đẩy vào phòng phẫu thuật, thực hiện nhiệm vụ cao cả, thiêng liêng. Cái nắm tay truyền động lực và cảm động! Có cùng mọi người túc trực bên bv mới thấy Chị càng thêm mạnh mẽ, và đã hạnh phúc đến dường nào!”.

ho-ngoc-ha-kim-ly-1
Khoảnh khắc xúc động giữa Kim Lý và Hồ Ngọc Hà trước khi sinh

Khoảnh khắc giữa Hồ Ngọc HàKim Lý được dân mạng chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Ai đấy sau khi xem xong đều cảm thấy ‘tan chảy’, không khỏi xúc động trước tình cảm của Kim Lý dành cho bạn gái. Cho đến tận trước khi Hà Hồ vào phòng sinh, Kim Lý vẫn luôn ở bên săn sóc, động viên từng chút một. Hơn cả những lời tâm tình ngọt ngào, đây là giây phút xúc động nhất, ý nghĩa nhất với Hồ Ngọc Hà.

ho-ngoc-ha-4
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý rất hạnh phúc khi Lisa và Leon chào đời

Tối 4/11, Kim Lý đã gửi đến Hồ Ngọc Hà và 2 con bức thư khá dài trên trang cá nhân. Nam diễn viên viết: “Gửi hai thiên thần nhỏ của ba và gửi vợ của anh! Hai thiên thần nhỏ đáng yêu của ba, ba không giỏi ăn nói và cũng không giỏi diễn tả cảm xúc bên trong của mình, ba chỉ muốn nói rằng ba rất hạnh phúc. Và ba thật sự cám ơn mẹ – người đã vượt qua khó khăn 9 tháng 10 ngày, đưa hai con khỏe mạnh, đáng yêu đến bên cạnh ba. Đó thật sự là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời ba…

Ba sẽ là chỗ dựa vững chắc để con tựa vào suốt đời. Và điều mong ước lớn nhất đối với ba lúc này là được nhìn thấy hai con và mẹ khỏe mạnh, bình an, hạnh phúc mãi mãi trong vòng tay của ba.

Đón các con chào đời, ba và mẹ đã phải học thật nhiều. Học cách dạy con ra sao, cách chơi cùng con thế nào. Nhưng con biết không, điều ba thật sự quan tâm là ba phải làm điều gì để bảo vệ và che chở con tốt nhất trong vòng tay của ba”.

 

Khoảng khắc Hồ Ngọc Hà âu yếm cho em bé ti sữa gây bão, CĐM ngỡ ngàng vì nhan sắc đỉnh cao

(Techz.vn) – Bức ảnh Hồ Ngọc Hà âu yếm cho một em bé uống sữa được người bạn thân của nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân, nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người.